Tượng đồng 'vạn người chê' của Ronaldo đã bị hạ bệ

12:13 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnSau bao chỉ trích và nhiều bình luận trái chiều thì cuối cùng bức tượng đồng "vạn người chê" của Cristiano Ronaldo cũng đã bị thay thế.

Mới đây, bức tượng bán thân bằng đồng của Cristiano Ronaldo được đặt tại sân bay Madeira đã được thay thế bằng một bức tượng khác. Từ khi bức tượng của CR7 được công bố và đặt tại sân bay này đã ứng chịu không ít chỉ trích vì nó quá xấu.

Tượng đồng 'vạn người chê' của Ronaldo đã bị hạ bệ - Bóng Đá

 Bức tượng xấu xí đã được thay thế.

Bức tượng không thể hiện được thần thái vốn có của Ronaldo mà chỉ khắc họa cái cười nhếch mép không khác gì đang tấu hài. Tác phẩm xấu xí này được chế tác bởi nhà điêu khắc Madeiran Emanuel Santos. Ban đầu đặt tên tượng là Ronaldo nhưng đến tháng 03/2017 lại đổi tên thành "Danh dự của Ronaldo."

Tượng đồng 'vạn người chê' của Ronaldo đã bị hạ bệ - Bóng Đá

 Bức tượng mới thay thế.

Nhưng hiện tại hình ảnh người người chê, nhà nhà căm phẫn đã không còn. Bức tượng mới được thay thế vào đấy cũng khắc họa chân dung của CR7 nhưng được lấy cảm hứng từ cú hat-trick của anh trong trận Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha vừa qua.

Bức tượng sau này có vẻ trông Ronaldo đĩnh đạc hơn nhưng những người dân tại thành phố này và CĐV của CR7 mong muốn được nhìn thấy bức tượng cũ. Có một nhóm người đã gửi đơn kiến nghi đến trang web peticaopublica.com để mong được thấy lại bức tượng đồng xấu xí kia.

Trang Ý | 11:55 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục