Tượng đài Man Utd "nén đau" vinh danh Liverpool

08:41 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnTượng đài của Manchester United - Gary Neville mới đây đã phải đau đớn thừa nhận sức mạnh khủng khiếp của Liverpool.

Trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, Liverpool tiếp đón Manchester United tại Anfield. Trước thềm trận derby nước Anh, Quỷ Đỏ được chờ đợi sẽ tạo ra bất ngờ. Từ đầu giải, chỉ đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt là đội bóng duy nhất thủ hòa được thầy trò Jurgen Klopp.

Tuy nhiên đối mặt với một The Kop đang có phong độ quá khủng khiếp hiện tại, United đã không thể ra về với dù chỉ 1 điểm. 2 pha lập công của Virgil Van Dijk và Mohamed Salah giúp Liverpool giành thắng lợi thứ 21, nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 16 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Tượng đài Man Utd

 Gary Neville thừa nhận Liverpool là một đội bóng quá hoàn hảo.

Lúc này, Liverpool sẽ chỉ cần có thêm 30 điểm (trong trường hợp Man City thắng tất cả các trận còn lại) là đã có thể lần đầu tiên trở thành nhà vô địch tại Premier League.

Chứng kiến sức mạnh gần như không thể ngăn cản của Liverpool, Gary Neville đã phải nén đau thừa nhận trên The Gary Neville Podcast: "Đây rõ ràng là đội bóng hay nhất thế giới, và tôi phải nói điều đó với một sự đau đớn trong lòng."

"Họ có thể gây áp lực rất lớn cho đối thủ, họ có thể phản công, họ có thể kiểm soát thế trận, họ có thể phòng ngự trong các tình huống cố định, họ có thể thắng dù không thi đấu tốt... và họ có thể mang lại niềm vui cho NHM, tất cả những gì mà NHM muốn ở bóng đá thì Liverpool đều có."

Kỳ Anh | 08:11 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục