Tượng đài bóng đá Đức hả hê vì Italia bị loại

11:46 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnMichael Ballack mới đây đã tỏ ra vô cùng hả hê khi chứng kiến việc Italia thất bại trong việc giành quyền tham dự World Cup 2018.

Cụ thể ngay sau khi trận lượt về giữa Italia va Thụy Điển tại San Siro kết thúc, Ballack đã chia sẻ 2 dòng thông điệp có nội dung: "Hãy cầu nguyện cho Italia" và 'Nhà vô địch thế giới đây rồi (kèm theo quốc kỳ của nước Đức)?'.

Tượng đài bóng đá Đức hả hê vì Italia bị loại - Bóng Đá

 Không có người Ý, tuyển Đức đã có thể mơ về ngôi vô địch.

Không khó hiểu lý do vì sao Ballack lại tỏ ra vui mừng trước thất bại của Italia, vì với anh và tuyển Đức, Azzurri đã mang lại quá nhiều nỗi đau. Còn nhớ tại World Cup 2006, Ballack với tư cách là đội trưởng của Die Mannschaft đã bị Italia đánh bại tại bán kết. Sau đó Italia cũng đã đánh bại Pháp ở chung kết để lên ngôi ở giải đấu này.

Gần đây tại EURO 2012, tuyển Đức lại một lần nữa 'khóc hận' trước người Ý, khi họ đã bị đội bóng áo Thiên Thanh đánh bại một lần nữa cũng tại bán kết.

Với truyền thông của Ý, nhiều tờ báo hàng đầu của họ đã mô tả thất bại này của đoàn quân HLV Ventura chẳng khác nào một 'tấn bi kịch quốc gia'. Gần như chắc chắn sau thất bại này, HLV Ventura sẽ bị sa thải và Ancelotti đang được nhắc đến như ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng của Azzurri.

Video trận hòa giữa tuyển Italia trước Thụy Điển

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục