Tượng đài Arsenal chỉ ra ''đôi cánh'' lý tưởng nhất của Tam Sư

09:54 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnMột huyền thoại của Arsenal vừa có những phát biểu khen ngợi các hậu bối thi đấu ở cùng vị trí.

Mới đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã phát biểu rằng có đến 4 hoặc 5 hậu vệ cánh hoàn toàn xứng đáng ra sân từ đầu cho ĐTQG Anh, và anh sẽ còn phải cố gắng để cạnh tranh vị trí ở Tam Sư. Mặc dù vậy, HLV Gareth Southgate dường như đã đánh giá hậu vệ của Liverpool và Ben Chilwell của Leicester City cao hơn so với các ứng viên còn lại, khi bộ đôi này đã được sử dụng trong trận cầu 8 bàn thắng với Kosovo vừa qua.

Cựu hậu vệ phải huyền thoại của Arsenal, Lee Dixon - người đã có 22 lần ra sân cho Tam Sư -  vừa qua đã lên tiếng đồng tình với lựa chọn của HLV Southgate, khi nhận định 2 cầu thủ trẻ kể trên chính là đôi cánh mạnh nhất của Xứ sở Sương mù vào lúc này. Người đàn ông 55 tuổi đã nói với ITV:

"Trong đội hình ĐT Anh, 2 người này - Alexander-Arnold và Chilwell - là những lựa chọn tốt nhất với tôi."

Arsenal legend Lee Dixon certain Trent's England's best right-back right now - Bóng Đá

Tượng đài của Arsenal cho rằng Trent Alexander-Arnold và Ben Chilwell là bộ đôi hậu vệ cánh tốt nhất của Tam Sư ở thời điểm hiện tại.

Vào ngày 11/9, Anh đã đánh bại Kosovo 5-3 trên sân St Mary, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại 2020 Euro. Trong một ngày mà 2 trung vệ Harry Maguire và Michael Keane không có được màn trình diễn tốt nhất, không thể nghi ngờ gì về Trent Alexander-Arnold khi phong độ ấn tượng của anh đã được thể hiện cả trên mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Ben Chilwell cũng đã hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, và nếu anh cùng cầu thủ của Liverpool tiếp tục thể hiện bộ mặt này, sẽ rất khó để vị trí đá chính ở Tam Sư của họ bị đe dọa.

Xem lại những phát biểu của HLV Gareth Southgate khi vinh dư được dẫn dắt ĐT Anh:

Ngọc Bách | 09:02 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục