"Tuổi tác không vấn đề, M.U phải gia hạn với Carrick"

10:45 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bryan Robson của Manchester United tin rằng tiền vệ kì cựu Michael Carrick xứng đáng được gia hạn sau màn trình diễn ở mùa giải này.

Carrick sẽ bước sang tuổi 36 vào mùa giải 2017/18. Tiền vệ này sẽ được tổ chức trận đấu tri ân tại Old Trafford vào tháng 6 tới. Carrick gia nhập M.U từ Tottenham Hotspur vào năm 2006 và lập tức trở thành cái tên không thể thay thế ở tuyến giữa.

Carrick xứng đáng chơi cho M.U thêm 1 mùa giải - Bóng Đá

Carrick là cầu thủ kinh nghiệm bậc nhất M.U. 

Chứng kiến màn trình diễn của Carrick, huyền thoại Bryan Robson tin rằng tiền vệ người Anh vẫn rất hữu dụng với M.U. Robson nói với tờ Omnisport: "Michael đã 35 nhưng đối với tôi, cái cách cậu ấy chơi bóng và tầm ảnh hưởng của cậu ấy ở mùa giải này vẫn rất ấn tượng.

Tôi không xem trọng tuổi tác lắm. Nếu cầu thủ đó vẫn còn khát khao chơi bóng và tự chặm sóc bản thân, họ vẫn còn hữu dụng. Tôi nghĩ Michael xứng đáng ở lại thêm 1 năm nữa và M.U phải gia hạn với cậu ấy."

Mùa này, Carrick đã có 12 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Anh giờ chỉ còn là phương án dự phòng cho những Paul Pogba hay Ander Herrera ở tuyến giữa. Đầu tháng này, Carrick đã tuyên bố cân nhắc đến việc treo giày nếu không được M.U gia hạn.

Chiêm ngưỡng tài năng của Carrick:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:25 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục