'Tước băng đội trưởng khác gì chặt chân Icardi'

11:04 Thứ hai 18/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVợ và đồng thời cũng là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara mới đây đã tiếp tục đưa ra những động thái chỉ trích nặng nề dành cho Inter Milan.

Vào tuần trước, Inter đã bất ngờ thông báo trên trang chủ về quyết định tước băng đội trưởng của Icardi. Đây được xem là động thái trừng phạt mà Nerazzurri đưa ra sau khi tiền đạo người Argentina liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội bóng.

'Tước băng đội trưởng khác gì chặt chân Icardi' - Bóng Đá

 Tình trạng của Icardi tại Inter đang là rất căng thẳng.

Chia sẻ trước truyền thông, Wanda Nara thừa nhận cô và chồng rất bất ngờ về quyết định này, khi trước đó họ không nhận được bất cứ lời cảnh báo nào từ lãnh đạo đội bóng.

"Nhiều người nói rằng băng đội trưởng chẳng có ý nghĩa gì, nhưng với Mario đó chẳng khác nào chặt đi một cái chân của anh ấy. Anh ấy mặc lên người chiếc áo này với một sự tự hào rất lớn. Nếu phải lựa chọn giữa tiền bạc và chiếc áo này, anh ấy luôn chọn chiếc áo này."

"Tôi chưa bao giờ nhận được bất cứ cảnh báo nào. Tôi chỉ biết được quyết định thông qua thông báo trên Twitter mà thôi. Trước đó tôi đã có buổi làm việc kéo dài 3 tiếng với các lãnh đạo cấp cao của đội và không hề được nói gì về chuyện này."

Video tài năng của Icardi:

Kỳ Anh | 10:25 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục