"Tước băng đội trưởng của cậu ấy là cách trừng phạt xứng đáng nhất"

23:16 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil, Ze Roberto đã đề xuất hình phạt cho Neymar sau hành vi đấm một cổ động viên.

Cựu cầu thủ Brazil, Ze Roberto cho rằng Selecao nên thu hồi lại chiếc băng đội trưởng của Neymar như một sự trừng phạt vì hành vi tiêu cực với người hâm mộ sau trận chung kết Coupe de France với Rennes.

Được biết, trên đường lên nhận huy chương sau thất bại cay đắng ở chấm phạt đền, một cổ động viên đã có những lời lẽ khiêu khích khiến Neymar không giữ được bình tĩnh và ra tay đấm người này.

Ze Roberto nói về Neymar - Bóng Đá

 Ze Roberto đề xuất việc tước băng đội trưởng của Neymar.

Chia sẻ về hành động của ngôi 27 tuổi, Roberto cho biết:

"Tôi nghĩ rằng không triệu tập cậu ấy tham dự Copa America sẽ là một tổn thất cực kì nghiêm trọng, bởi vì cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của đội tuyển quốc gia. Nên tôi nghĩ việc tước băng đội trưởng của cậu ấy là cách trừng phạt xứng đáng nhất.

Tôi cho rằng đã đến lúc Neymar phải tìm lại chính mình, trở lại với những giá trị mà người hâm mộ mong đợi từ cậu ấy. Gần đây, cậu ấy đã gặp nhiều rắc rối với những vấn đề ngoài chuyên môn. Vì thế cậu ấy nên tập trung hoàn thiện bản thân trên con đường sự nghiệp của mình.”

Cựu tiền vệ Real Madrid cũng đã chỉ ra rằng việc rời Barcelona là một sai lầm lớn nhất cuộc đời siêu sao người Brazil bởi anh đã quyết định quá vội vàng dẫn đến những hệ lụy không đáng có. Nếu ở lại Camp Nou, tiền đạo 27 tuổi sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn.

Trường Sơn | 22:16 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục