Từng từ chối Koeman trong quá khứ, Dest nói gì khi gặp ở Barca?

17:31 Thứ ba 13/10/2020

TinTheThao.com.vnRonald Koeman và Sergino Dest đã từng lỡ cơ hội làm việc với nhau.

Hồi năm ngoái, trước khi được các CLB lớn săn đón, Sergino Dest đã là mục tiêu cạnh tranh của đội tuyển Mỹ và đội tuyển Hà Lan. Khi đó, Cơn lốc màu da cam dưới tay Ronald Koeman đã có màn hồi sinh ấn tượng, trở lại là đội bóng hàng đầu châu lục. HLV này đánh giá rất cao Dest và hy vọng anh sẽ chọn Hà Lan. Tuy nhiên sau cùng, hậu vệ trẻ chọn ở lại tuyển Mỹ, nơi anh đã gắn bó từ các cấp độ trẻ.

Koeman believes Dest would suit Barcelona - Bóng Đá

 Dest chọn thi đấu cho tuyển Mỹ.

Mới đây, cuối cùng Ronald Koeman cũng có cơ hội làm việc với cầu thủ yêu thích của mình, sau khi 2 người cùng rời xứ sở Tulip, đến Barcelona. Sergino Dest cho biết anh không có vấn đề gì với người thầy mới dù đã từng từ chối ông trong quá khứ.

"Giữa chúng tôi không có gì ngại ngùng. Ở thời điểm đó tôi đã chọn giữa Hà Lan và Mỹ. Tôi chỉ nói thật với ông ấy rằng tôi không muốn chơi cho Hà Lan, tôi muốn tiếp tục chơi cho đội tuyển Mỹ. Đó không phải lỗi của ông ấy hay gì cả, nên mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt."

"Và ngay sau khi ông ấy gọi cho người đại diện của tôi, hỏi rằng tôi có chút nào muốn thi đấu ở đây, tôi biết chắc rằng mình đã sẵn sàng chơi cho CLB tuyệt vời này. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, mọi thứ diễn ra rất tự nhiên."

10 điều cần biết về Sergino Dest:

 
Thanh Vũ | 16:33 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục