Tùng "Tỉn" tỏa sáng, Thái Sơn Bắc rộng cửa vào VCK

15:39 Chủ nhật 26/11/2017

Cú hat-trick của Đức Tùng giúp Thái Sơn Bắc giành chiến thắng đậm trong ngày ra quân giai đoạn 1 giải Futsal Cúp Quốc gia 2017.

Trưa nay (26/11) tại Cung Thể Thao Tuyên Sơn – TP. Đà Nẵng đã diễn ra lượt trận mở màn giai đoạn 1 giải Futsal Cúp Quốc gia 2017, giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng. Đây được đánh giá là một trận đấu giàu kịch tính khi hai đội đều có tiềm lực và khát vọng ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Bắc áo xanh dễ dàng đánh bại Tân Hiệp Hưng. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Bước vào hiệp 1, cả hai bên đều chọn lối chơi tấn công và liên tiếp có những pha uy hiếp về phía khung thành của nhau.Thái Sơn Bắc là người có cơ hội mở tỉ số khi Tân Hiệp Hưng phạm lỗi thứ 6 trong trận nhưng trên chấm đá phạt 6m Thành Tín đã bỏ lỡ cơ hội giúp cho đội nhà vươn lên dẫn trước, nhưng cũng không lâu sau đó Đức Tùng đã có pha dứt điểm đẳng cấp giúp cho Thái Sơn Bắc vươn lên dẫn trước ở phút 14 của trận đấu. Có được bàn thắng giúp cho tinh thần của Thái Sơn Bắc lên cao và cũng chỉ 2 phút sau đến được Thành Tín nâng tỉ số lên thành 2-0 sau pha đá phạt 6m thành công. Những nỗ lực của Tân Hiệp Hưng chỉ giúp cho họ có được bàn rút ngắn tỉ số 1-2 của Anh Tài trước khi hiệp 1 khép lại.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Bắc rộng cửa vào VCK. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Sang hiệp 2, Tân Hiệp Hưng là đội tỏ ra nôn nóng khi ào lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trong một ngày mà hàng thủ của Thái Sơn Bắc quá xuất sắc đã khiến các chân sút của đối phương phải bất lực, không tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt đội bóng của HLV Phạm Minh Giang đón nhận liên tiếp 2 bàn thua, khi Đức Tùng đã có một ngày thi đấu xuất sắc để lập một cú hat-trick giúp đội bóng của mình dành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Có được chiến thắng với tỉ số đậm 4-1 trước Tân Hiệp Hưng, các cầu thủ Thái Sơn Bắc đang có lợi thế cực lớn để bước vào giai đoạn 2 trước khi trận lượt về diễn ra sau đây 2 ngày.

Định Tuân - BongDa.com.vn - TTVN | 15:25 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục