Tung đòn phạm luật, võ sĩ vẫn được UFC thưởng lớn

18:49 Chủ nhật 25/02/2018 | 1

Trận đấu chính tại sự kiện UFC on Fox 28 đã kết thúc với chiến thắng gây tranh cãi thuộc về Jeremy Stephens.

Chiến thắng gây tranh cãi đem về 50.000 USD cho Stephens Theo nhà vô địch UFC cũng là người bình luận diễn biến trận đấu Daniel Cormier, võ sĩ Jeremy Stephens đã có ba pha ra đòn phạm luật trước khi hạ gục đối thủ Josh Emmett.

Jeremy-Stephens-01

 Màn so tài giữa Josh Emmett (trái) và Jeremy Stephens vào ngày 25/2 đã diễn ra hấp dẫn và kết thúc trong sự tranh cãi.

Jeremy-Stephens-02

 Emmett và Stephens chủ động tấn công ngay từ giây đầu tiên với những combo trả đòn liên tiếp. Emmett có hai cú đấm chính xác trong khi đối thủ đáp trả bằng một pha móc ngược.

Jeremy-Stephens-03

 Cuối hiệp đầu tiên, Emmett có một cú đấm thẳng chính xác và khiến Stephens ngã ra sàn. Tờ MMAfighting chấm điểm số 10-9 nghiêng về Emmett trong hiệp 1.

Jeremy-Stephens-04

 Tình huống đáng chú ý nhất trận diễn ra ở đầu hiệp 2 khi Stephens trở lại mạnh mẽ và đấm ngã đối thủ xuống sàn.

Jeremy-Stephens-05

 Tận dụng cơ hội, Stephens dội thêm cơn mưa đòn về phía đối thủ. Tình huống quay chậm cho thấy võ sĩ người Mỹ đã có pha đánh chỏ vào gáy, vị trí bị cấm ra đòn trong UFC.

Jeremy-Stephens-06

 Stephens có thêm một pha lên gối vào đầu Emmett khi anh này đang nằm sàn. Theo luật, đây là pha đánh phạm luật. Tuy nhiên, trọng tài Dan Miragliotta vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Jeremy-Stephens-07

 Sau đó, Stephens tung một cú móc và hai pha chỏ hạ gục hoàn toàn Emmett. Trận đấu kết thúc tại 1 phút 53 giây của hiệp 2.

Jeremy-Stephens-08

 Thắng lợi giúp Stephens nhận thêm 50.000 USD từ UFC cho danh hiệu "màn trình diễn của đêm". Phát biểu sau trận, võ sĩ 31 tuổi mong muốn có cơ hội tranh đai trong lần thượng đài kế tiếp.

Jeremy-Stephens-09

 Võ sĩ UFC Daniel Cormier cho rằng Stephens đã có tổng cộng 3 pha đánh phạm luật (một pha lên gối và hai pha đánh vào gáy). Một loạt tên tuổi của làng MMA như Chamatkar Sandhu, Steven Marrocco, Ariel Helwani đều đồng quan điểm với nhà vô địch hạng dưới nặng. Thông tin mới nhất từ tờ MMAfighting, Emmett đã gửi yêu cầu hủy kết quả trận đấu tới Ủy ban boxing bang Florida.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:47 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục