Tung đòn móc ngược, võ sĩ cho đối thủ bất bại đo ván

22:30 Thứ hai 26/03/2018

Màn so tài giữa tay đấm Christian Aguilera và Ricardo Seixas đã kết thúc sau một cú đòn đẹp mắt.

Võ sĩ knock-out đối thủ bằng pha móc ngược uy lực Một tình huống tung đòn đẹp mắt đã diễn ra tại sự kiện LFA 36.

Sự kiện MMA LFA 36 ngày 24/3 đã diễn ra sôi động khi chỉ duy nhất một trận đấu phải phân định nhờ điểm số của trọng tài. Trong đó, không thể bỏ qua cú knock-out ấn tượng tại cuộc đối đầu giữa võ sĩ Christian Aguilera (10-4) và đối thủ bất bại Ricardo Seixas (7-0).

Tại nhà thi đấu Morongo, Aguilera đã khiến các khán giả không thể ngồi yên bằng một cú móc ngược cực mạnh. Tình huống này diễn ra ở giây thứ 107 của hiệp 2 và khiến đối thủ Seixas đổ gục bất tỉnh.

Ricardo-Seixas-01

 Tình huống knock-out của Aguilera. Ảnh: LFA.

Trọng tài chính Milan Ayers buộc phải ra dấu để đội ngũ y tế vào cuộc. Rất may, Seixas không chịu tổn thương nghiêm trọng nào.

Christian Aguilera là một trong những võ sĩ MMA hoạt động tích cực nhất MMA với tổng cộng 3 lần thượng đài trong năm 2018.

Trước Seixas, lần lượt Anthony Hernandes và Maycon Mendonca là nạn nhân của tay đấm 26 tuổi. Hiện tại, theo trang Tapology, Aguilera xếp thứ 7 tại hạng bán trung làng MMA Mỹ.

Ricardo-Seixas-02

 Võ sĩ Christian Aguilera đã có 3 chiến thắng trong năm 2018. Ảnh: MMAhour.

LFA là giải MMA được thành lập tại Mỹ từ năm 2017. Đến nay, giải đấu này đã tổ chức thành công 25 sự kiện với hơn 200 trận đấu. Hồi tháng 9 năm ngoái, LFA từng gây tiếng vang lớn khi thuyết phục thành công võ sĩ một tay Nick Newell thượng đài trở lại sau gần 2 năm giải nghệ.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:00 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục