“Tung cước” đồng nghiệp, Sầm Ngọc Đức bị treo giò đến hết giải

15:51 Thứ năm 26/07/2018

Sau pha vào bóng thẳng chân đối với đồng nghiệp Thế Hưng bên phía Than Quảng Ninh, Sầm Ngọc Đức đã nhận án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật VFF.

Theo đó, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của CLB TP.HCM đã phải nhận án phạt rất nặng là phạt 35 triệu và đình chỉ thi đấu 8 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia từ Ban kỷ luật VFF vì hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Thế Hưng của CLB Than Quảng Ninh trong trận đấu tại vòng 20 V-League 2018 trên sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

 Ngọc Đức phạm lỗi với Thế Hưng.

Tình huống xảy ra ở phút 84 khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về phía TP.HCM, Sầm Ngọc Đức lại khiến người hâm mộ và giới chuyên môn chú ý với pha phá bóng thẳng chân nhằm triệt hạ cầu thủ Than Quảng Ninh đang trên đà lao xuống truy cản. Pha 'kung fu' kinh hoàng này đã khiến Thế Hưng phải nằm sân.

 - Bóng Đá

 Mùa giải 2018 đã kết thúc với Ngọc Đức.

Ngay lập tức, trọng tài chính Trần Văn Lập  đã rút thẻ đỏ với Ngọc Đức và truất quyền thi đấu của cầu thủ này. Rất may cho TP.HCM là họ vẫn giữ nguyên được tỉ số 2-1 cho đến khi trận đấu kết thúc.

Đây là mùa thứ hai liên tiếp hậu vệ từng thuộc lò VSH này nhận án kỷ luật bị treo giò 8 trận. Còn nhớ khi còn khoác áo CLB Hà Nội ở V-League 2017, hậu vệ sinh năm 1992 đã nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 30 triệu đồng sau pha vào bóng thô bạo với Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng) ở vòng 14 V-League.

Thậm chí mới đây, trong trận đấu ở vòng 1/8 Cúp QG gặp SLNA, cầu thủ của CLB TP.HCM lại có pha vào bóng bằng cả hai chân với Phan Văn Đức, để rồi phải nhận ngay án kỷ luật cấm thi đấu 4 trận cùng tiền phạt 20 triệu đồng.

Với án phạt cấm thi đấu 8 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Sầm Ngọc Đức đã chính thức khép lại mùa giải 2018. Anh không còn được phép thi đấu 6 vòng đấu còn lại của V-League 2018 và sẽ phải nghỉ 2 thêm trận đầu mùa giải 2019.

Viết Định | 14:50 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục