Tung chiêu hiểm, Tottenham đập tan giấc mộng 90 triệu của Real, M.U

11:37 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của cầu thủ được rất nhiều CLB hàng đầu Châu Âu săn đón sẽ sáng tỏ trong thời gian tới.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 đã khép lại, nhưng dư âm của những thương vụ lớn vẫn kéo dài cho đến hôm nay. Trong số những thương vụ ồn ào và tốn nhiều giấy mực của truyền thông quốc tế suốt thời gian qua, Christian Eriksen là gương mặt điển hình hơn cả. Ngôi sao người Đan Mạch sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng phía Bắc London vào mùa hè 2020. Anh có thể ra đi tự do từ thời điểm đó.

Real Madrid và Manchester United được xem là 2 CLB theo sát từng động thái chuyển nhượng của Eriksen. Bên cạnh đó, "phù thuỷ tuyến giữa" Tottenham cũng thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu hiện nay. Trước viễn cảnh mất trắng Eriksen mùa hè 2020, thượng tầng Tottenham đã rất nỗ lực đàm phán bản hợp đồng mới với tiền vệ sinh năm 1992 nhưng thật sự khó khăn.

Theo Football Insider, chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy quyết định mời Christian Eriksen gia hạn bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, mức lương 230.000 bảng Anh/tuần. Đây là lời yêu cầu hấp dẫn và người đứng đầu CLB thành London hy vọng sẽ thuyết phục thành công ngôi sao đến từ Đan Mạch.

Eriksen offered huge deal to reject Real Madrid advances - Bóng Đá

Tottenham đang rất nỗ lực giữ chân Eriksen.

Trái ngược với những đồn đoán về viễn cảnh Eriksen ở Tottenham, HLV Mauricio Pochettino mới đây cũng lên tiếng cho biết, cầu thủ của ông luôn thấy hạnh phúc ở nơi này và mọi chuyện không đúng với những gì báo giới đưa tin. Mức phí chuyển nhượng hiện tại của Christian Eriksen vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem bàn thắng của Eriksen vào lưới Crystal Palace: 

Minh Trí | 10:50 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục