Tưng bừng ngày hội Harley-Davidson châu Á tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia)

16:18 Chủ nhật 15/09/2013

Ngày 14/9/2013, nhóm phóng viên Xe & Thể thao gồm: TS-Nhà báo Võ Danh Hải (Chủ biên) và PV Trần Linh đã cùng ông Lawson Dixon – Giám đốc điều hành Harley - Davidson tại Việt Nam và 10 thành viên chủ chốt thuộc CLB Mô - tô Harley - Davidson Sài Gòn đã có mặt tại Kuala Lumpur (Malaysia) tham dự Ngày Harley- Davidson châu Á năm 2013.

Tại cuộc họp báo chiều ngày 14/9/2013, đại diện cho BTC nước chủ nhà Malaysia - ông Zulkefli Hj Sharif - GĐ điều hành Văn phòng Hội nghị Triển lãm Malaysia cho biết, đã có 5000 người đăng ký tham dự Ngày hội Harley châu Á diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia). Theo đó, có 500 chiếc  mô tô Harley - Davidson của nhiều tay lái đến từ 17 quốc gia châu Á sẽ đến và tham gia các hoạt động của sự kiện này.

Ông Bill Davidson và đại diện H-D châu Á - Thái Bình Dương và BTC tại cuộc họp báo

Theo đánh giá của Tổng giám đốc Harley - Davidson châu Á - Thái Bình Dương Paul De Jongh - thị trường châu Á đang được đánh giá là một thị trường hết sức tiềm năng của H-D và các hãng motor nói chung. Với đặc tính đam mê tốc độ và cá tính, những fans hâm mộ khu vực Đông Nam Á với dòng xe từng có truyền thống 110 năm này đang ngày càng gia tăng và phát triển rộng khắp. Chính vì vậy, H-D đã có kế hoạch phát triển và quảng bá mạnh cho thị trường này.

Ông Bill Davidson trả lời báo giới

Giới đam mê Harley tham gia sự kiện tại Malaysia lần này đã hết sức phấn khích khi được trực tiếp giao lưu, trao đổi với ông Bill Davidson - Phó Chủ tịch bảo tàng Harley - Davidson - cháu cố của ông tổ sáng tạo ra dòng xe motor lâu đời và danh tiếng này. Tại cuộc họp báo và buổi giao lưu với hàng trăm thành viên các CLB H-D đến từ 17 quốc gia, Bill Davidson đã không giấu được xúc động khi những chiếc H-D luôn được nhiều người hâm mộ trên toàn cầu yêu quý. Ông cũng không ngại ngùng tuyên bố: mọi người sẽ không thất vọng khi chiêm ngưỡng những dòng xe H-D sẽ ra mắt trong năm 2014 và hiện đã có mặt tại triễn lãm lần này.

H-D trưng bày tại cuộc họp báo
Đại diện Saigon HOG nhận quà lưu niệm của H-D Malaysia

Buổi chiều cùng ngày, hàng trăm tay chơi Harley từ Singapore, Thái Lan, Campuchia, Indonesia... đã ùn ùn kéo về khách sạn Concorde - đại bản doanh của BTC Ngày hội Harley châu Á để tham gia buổi giao lưu của những Fans H-D khu vực tại Hard Rock cafe. Thay mặt nước chủ nhà, CLB Harley Malaysia đã trao quà cho các CLB H-D tham dự sự kiện này.

Chủ biên XTT Võ Danh Hải (thứ 2 từ phải sang) và Bill Davidson (giữa) cùng đoàn H-D Thụy Điển.
Ông Lawson Dixon - CEO Harley - Davidson VN tặng quà cho Bill Davidson

Ông Lawson Dixon - GĐ điều hành Harley - Davidson Việt Nam cho biết sau sự phát triển rất nhanh của người chơi xe H-D tại VN, Công ty Harley - Davidson Việt Nam sẽ ra mắt showsoom hiện đại với nhiều gian hàng trưng bày xe, phụ kiện, quần áo... cũng như khu bảo trì, sửa chữa, khu giao lưu cho người hâm mộ Harley tại đại lộ Nguyễn Văn Linh (TP.HCM). Theo ông Lawson, sau đó, các thành viên của CLB Saigon HOG sẽ chính thức gia nhập gia đình Harley toàn cầu khi mỗi thành viên đều có ID và được quyền tham gia các sự kiện chính thức của Harley toàn cầu.

Sắp tới, Xe và Thể thao TV sẽ có chương trình trải nghiệm với những chiếc Harley đời 2014 với sự phối hợp giữa Tạp chí Xe và Thể Thao, Công ty Harley-Davidson Việt Nam và Saigon HOG. (Chương trình Xe và Thể Thao phát sóng vào 22:30 thứ 6 và 11:30 Chủ nhật hàng tuần trên Kênh Let’s Viet – VTC9)

Theo kế hoạch, hôm nay 15/9, các thành viên của đoàn Việt Nam sẽ tham gia triễn lãm Harley và có cuộc họp với các chuyên gia sẽ tư vấn cho việc phát triển CLB H-D Việt Nam trong tương lai.

Showroom đầu tiên của Harley- Davidson tại Việt Nam dự kiến sẽ ra mắt người hâm một Việt Nam tại Q.7, TP.HCM vào tháng 11 tới
Nhóm Saigon HOG tại KS Concorde
Những chiếc Harley trưng bày
Ông Linh - thành viên Saigon HOG (thứ 2 từ phải sang) cùng đại diện các nhóm H-D đến với ngày hội
Những chiếc Harley đậu sẵn ở ks Concorde chờ ngày khai hội
Trần Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục