Tưng bừng hội chợ triển lãm sản phẩm thể thao Expo 2017

18:11 Thứ năm 14/09/2017

Sau buổi hội thảo Quốc tế về quản lý thể thao sáng 14/09, rất nhiều quan khách như nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia, nhà quản lý, giáo sư, giảng viên, huấn luyện viên,.. đều khá vui vẻ thăm quan các gian hàng hội chợ triển lãm sản phẩm Thể thao (Expo 2017) tại trường Đại học Tôn Đức Thắng – TP.HCM.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Đại biểu, quan khách và nhiều nhà nghiên cứu chuyên gia, quản lý, giao sư, giảng viên tham dự hội chợ triển lãm sản phẩm thể thao (Expo 2017).

 - Bóng Đá

 Được biết, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Tôn Đức Thắng (24/9/1997 - 24/9/2017), Khoa Khoa học thể thao phối hợp với các Trường đại học cùng các cơ quan trong, ngoài nước về lĩnh vực thể thao để tổ chức hội thảo quốc tế về Quản lý thể thao và triển lãm về Sản phẩm thể thao ngay trong khuôn viên trường Đại học Tôn Đức Thắng.

 - Bóng Đá

 Bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục Thể thao Việt Nam cùng các thành viên tại hội thảo cắt băng khánh thành triển lãm.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Tại các gian hàng triển lãm gồm có: Trang thiết bị và dịch vụ về fitness, thiết bị và dụng cụ tập luyện các môn thể thao đơn thuần, thiết bị và dụng cụ tập luyện các môn thể thao mạo hiểm, thiết bị và dụng cụ tập luyện môn Golf, thiết bị và dụng cụ hỗ trợ về sức khỏe, trang thiết bị và dụng cụ y tế hỗ trợ trong quá trình tập luyện thể thao, Y học và dinh dưỡng thể thao.

 - Bóng Đá

 Hội chợ triển lãm sản phẩm quốc tế thể thao là nơi có cơ hội tốt nhất để các đối tác được gặp gỡ, trao đổi mối quan hệ mà các nhà khoa học, nghiên cứu, chuyên gia, nhà quản lý, giáo sư, giảng viên, huấn luyện viên, vận động viên và sinh viên tại Việt Nam và các Quốc gia trên thế giới.

 - Bóng Đá

 Hơn nữa buổi triển lãm cũng là dịp để các doanh nghiệp kinh doanh thể thao được tiếp xúc, trao đổi và tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực thể thao và sản xuất sản phẩm cũng như dịch vụ thể thao của các doanh nghiệp nó góp nâng cao giá trị sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Khách mời lưu lại những khoảnh khắc tại buổi triển lãm.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Buổi triển lãm lần này không chỉ là lợi ích riêng từng cá nhân, đơn vị mà còn là lợi ích của cả một Quốc gia với những kiến thức và kinh nghiệm quí báu từ hội thảo. Tất cả được những người tham gia truyền tải, chia sẻ hoặc áp dụng vào việc nghiên cứu khoa học cũng như quản lý thể thao.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Đoàn khảo sát tại hội thảo và triển lãm Quốc tế về sản phẩm thể thao ghé thăm cơ sở vật chất, chụp hình lưu niệm trong khuôn viên trường Đại học Tôn Đức Thắng – Quận 7 – TP. HCM.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 17:30 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục