Từng bị Liverpool vùi dập 0-5, HLV Atalanta tỏ ra thận trọng

13:04 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia cảm thấy rất tự tin trước cuộc đối đầu giữa Atalanta và Liverpool.

 

Liverpool chuẩn bị cho trận gặp Atalanta tại Atleti Azzurri d'Italia

Rạng sáng mai (25/11), Atalanta sẽ chạm trán Liverpool tại Anfield. Ở trận lượt đi diễn ra cách đây không lâu, "Nữ thần" đã bị đánh bại với tỷ số 0-5 ngay tại Atleti Azzurri d'Italia. Sau trận đấu ấy, chắc chắn Atalanta đã rút ra được nhiều bài học.

Gian Piero Gasperini:

 Atalanta phải nhận thất bại ở lượt đi.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Gian Piero Gasperini đã chia sẻ cảm xúc của mình. Ông cho biết:

"Không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là 1 trận đấu rất khó khăn bởi chúng tôi phải gặp 1 đội bóng quá đẳng cấp. Họ đang làm được những điều phi thường. Song, đối với Atalanta, được chơi bóng tại Anfield vào lúc này đã là 1 điều rất tuyệt vời. Chúng tôi phải cố gắng thi đấu hết sức có thể. Toàn đội đều đang hướng đến 1 màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi rất tự tin và hy vọng rằng sẽ đạt được kết quả tốt.

Tôi đánh giá cao tập thể Liverpool chứ không phải riêng bất kỳ cầu thủ nào. Atalanta phải tránh để lộ khoảng trống bởi họ luôn rất giỏi trong việc khai thác. Chúng tôi phải tập trung hơn và tránh mắc những sai lầm. Sau trận lượt đi, chúng tôi đã biết rất rõ về sức mạnh của Liverpool. Song, toàn đội tự tin rằng sẽ làm tốt hơn ở Atleti Azzurri d'Italia."

Faro | 12:06 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục