Tung 45 triệu, Man Utd sẵn sàng xé đôi hợp đồng "quái vật" Atletico Madrid

11:42 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ đại tu đội hình vào mùa hè năm nay, và mục tiêu lớn mà họ nhắm đến đang chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Đó là Thomas Partey - ngôi sao đang lên trong màu áo Atletico Madrid. Trên thực tế, đầu tháng 4 vừa qua, một trang báo của Ghana có tên CitiNewsRoom cho biết: "Manchester United đã xác định Thomas Partey là mục tiêu của họ vào mùa Hè, khi họ tìm cách tăng cường lực lượng hàng tiền vệ.

Theo các nguồn tin thân cận với cầu thủ đang chơi bóng ở thủ đô Tây Ban Nha, Thomas Partey rất muốn chuyển đến Old Trafford để hoàn thành giấc mơ hít thở bầu không khi ở Premier League".

Tung 45 triệu, Man Utd sẵn sàng xé đôi hợp đồng

 Man Utd sẽ quyết tâm đưa Partey về Old Trafford?

Và bây giờ, khi mùa hè chuyển nhượng đã đến, Man Utd được cho là đã có động thái đầy sức nặng gửi tới đại diện ở La Liga. Theo Daily Star, đội bóng Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng dùng 45 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Partey và Atletico.

Đây là con số không quá lớn trong bối cảnh TTCN đã bị lũng đoạn vài năm qua. Tất nhiên, Quỷ đỏ vẫn cần thuyết phục tâm ý của ngôi sao sinh năm 1993. Mới đây nhất, Daniel Jimenez, đại diện của Thomas Partey tuyên bố gây sốc, khi cho rằng anh xuất sắc hơn cả ngôi sao Paul Pogba.

"Thomas Partey giống như Pogba, anh ấy là cầu thủ box to box, nhưng anh ấy còn tốt hơn cả ngôi sao người Pháp," Jose Daniel Jimenez Pozanco nói với FcInterNews. "Đó là bởi vì Partey làm công việc phòng thủ nhiều hơn. Tôi cảm thấy rằng vì anh ấy là người châu Phi, anh ấy được truyền thông đưa tin ít hơn nhiều so với cầu thủ của Manchester United.

Lần đầu tiên tôi xem Partey chơi ở Ghana, tôi ngay lập tức nhận ra phẩm chất của anh ấy và nghĩ rằng nếu Partey có thể cải thiện ở cấp độ chiến thuật, anh ấy sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã nói với Partey rằng anh ấy phải lắng nghe, học hỏi và khiêm tốn.

Tung 45 triệu, Man Utd sẵn sàng xé đôi hợp đồng

 Pogba bị đánh giá thấp hơn Partey.

Một người nên luôn luôn nhớ họ đến từ đâu và Partey phải nhớ rằng anh ấy đã nỗ lực như thế nào để có ngày hôm nay. Không ai đưa cho anh ta bất cứ thứ gì. Không có lý do tại sao Partey không đến Italia thi đấu cả. Inter, giống như Atletico Madrid, là một đội bóng hàng đầu.

Partey có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro và trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra, minh chứng là việc Diego Godin ra đi để gia nhập Inter và Antoine Griezmann có thể trên đường đến Barcelona".

Vũ Quang Toản | 10:55 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục