Tuchel: "Tôi cần hỏi Giám đốc thể thao xem PSG sẽ làm gì với Mbappe"

17:42 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cảm thấy băn khoăn về một vấn đề liên quan đến Kylian Mbappe.

Ngày hôm qua, PSG đã đánh bại Angers trên sân nhà với tỉ số 4-0. Thắng lợi này giúp gã nhà giàu nước Pháp giữ vững ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi quyết liệt từ các đội bóng phía sau. Không tính trận thua bất ngờ trước Reims cách đây hơn 1 tuần, thầy trò HLV Thomas Tuchel đang thể hiện phong độ khá tốt. 

Vì lẽ đó, sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức dành lời khen ngợi đến toàn đội là điều không bất ngờ. Cái tên ông đặc biệt đánh giá cao chính là Neymar. Được biết, ngôi sao người Brazil đã ghi 4 bàn thắng sau 5 trận đấu vừa qua kể từ khi trở lại đội hình chính. 

Và bên cạnh việc đánh giá cao sức ảnh hưởng từ số 10, Tuchel sẵn lên tiếng về trường hợp của Kylian Mbappe. Thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp không thể thi đấu vì mới tái phát chấn thương ở cuộc đối đầu mới đây tại Champions League.

Tuchel:

 Mbappe đang gặp chấn thương.

Nói về tình trạng chấn thương của Mbappe và việc số 7 có thể lên tuyển Pháp hay không, Tuchel thừa nhận cần phải hỏi GĐTT Leonardo, trích dẫn từ goal.com:

"Tôi cần hỏi Giám đốc thể thao xem PSG sẽ làm gì với Mbappe. Chúng tôi cần phải có giải pháp điều trị cho cậu ta. Chúng tôi cần phải chờ sự thỏa thuận giữa liên đoàn bóng đá Pháp và PSG để biết xem Mbappe có cần phải lên đội tuyển Pháp triệu tập hay không."

Video Mbappe ghi bàn vào lưới Man Utd:

Lữ Phong | 17:00 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục