Tuchel nói gì về việc Neymar nhường penalty cho Cavani?

16:23 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng nói về hành động gây bất ngờ của Neymar vào rạng sáng nay.

PSG vừa có cuộc tiếp đón dễ dàng trước Galatasaray. Dù đoàn quân của Tuchel đã chắc suất đi tiếp nhưng họ vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất. Với những hảo thủ Neymar, Mauro Icardi và Kylian Mbappe ra sân ngay từ đầu, gã nhà giàu nước Pháp đã đè bẹp Galatasaray với tỉ số 5-0. Bên cạnh bộ ba nơi tuyến đầu, Pablo Sarabia và Edinson Cavani, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị chính là 2 cái tên còn lại lập công. 

Kết quả trận đấu là điều khiến NHM PSG cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, cách hành xử của Neymar còn trở thành tâm điểm khác dành sự chú ý từ mọi người. Ở cuộc đối đầu rạng sáng nay, Neymar từ bỏ quyền đá phạt đền và nhường cơ hội đó cho Cavani. Hành động này của số 10 đã cho thấy anh trưởng thành hơn và giúp đội bóng tỏ ra gắn kết hơn. 

'Neymar is very sensitive' - Tuchel praises PSG star for penalty gesture - Bóng Đá

 Neymar nhường penalty cho Cavani.

Nói về điều này, sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã dành lời khen cho cậu học trò, trích dẫn từ Goal:

"Đó là một cử chỉ đẹp. Mọi người có thể nhận thấy Neymar rất nhạy cảm. Cậu ta đã đưa quả bóng cho Edi và đó là dấu hiệu tốt dành cho toàn đội. Cavani đang đánh mất nhịp điệu trong cách chơi, đó là lỗi của tôi và các chấn thương. Vì thế, thực sự rất quan trọng khi cậu ta ghi bàn trở lại. Đó là cách giúp cậu ta tìm lại sự tự tin và tôi hạnh phúc giùm cậu ta."

Edinson Cavani lập hat-trick vào lưới Monaco:

Lữ Phong | 15:40 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục