Tuchel nói 1 điều, "bom tấn" đáng chờ nhất hè sẽ nổ tại Paris?

11:43 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Neymar đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều ở Paris Saint-Germain.

Đến lúc này, tương lai của Neymar vẫn đang là một dấu hỏi chưa tìm ra lời giải. Thời gian qua, số 10 liên tục bày tỏ nguyện vọng muốn rời sân "Công viên các hoàng tử" sau 2 mùa bóng gắn bó trước phương tiện truyền thông. Câu chuyện Neymar muốn ra đi không phải là điều mới vào thời điểm hiện tại.

Ngay lập tức, Real Madrid và Barcelona đánh tiếng muốn đem tiền đạo người Brazil trở về lại La Liga. Dẫu vậy, mức phí điên rồ khoảng 200 triệu bảng PSG muốn từ trụ cột đang khiến 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha do dự. Vì lẽ đó nếu không xuất hiện câu lạc bộ đáp ứng được yêu cầu của nhà ĐKVĐ Ligue 1,Neymar nhiều khả năng sẽ ở lại Pháp chơi bóng tiếp tục. Điều này đã được chính HLV Thomas Tuchel xác nhận.

Neymar left out of Paris Saint-Germain squad again amid speculation over future - Bóng Đá

 Neymar trong màu áo PSG.

Và mới đây chiến lược gia người Đức đã có một phát biểu khiến mọi người lại nghi ngờ về tương lai của cựu cầu thủ Barca. Sắp tới đây, PSG sẽ chạm trán Rennes tại vòng 2 Ligue 1, Tuchel khẳng định:

"Cậu ta sẽ không ra sân thi đấu cho chúng tôi."

Như vậy, ngôi sao 27 tuổi đang đứng trước viễn cảnh vắng mặt 2 trận liên tiếp ở đấu trường quốc nội. Có thông tin cho rằng, vấn đề này xuất phát từ việc Neymar vẫn đang điều trị chấn thương gặp phải trước thềm Copa America 2019. Tất cả chưa thể đưa ra kết luận tiền đạo sinh năm 1992 sẽ ra đi.

Video Neymar tập luyện ở Trung Quốc mới đây:

Lữ Phong | 11:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục