Tuchel lên tiếng nói về Neymar, tiếp tục hâm nóng mâu thuẫn điên rồ nhất ở PSG

17:18 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã nói về Neymar trong thời điểm số 10 gặp khó với NHM Paris Saint-Germain.

Câu chuyện Neymar đòi rời PSG để về lại khoác áo Barcelona là 1 trong những vấn đề lớn nhất khiến gã nhà giàu nước Pháp đau đầu. Vụ lùm xùm này đã khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực để đề cập và mọi người đều quan tâm.

Sau cùng, tiền đạo 27 tuổi vẫn không đạt được ước nguyện của mình nên ngậm ngùi ở lại sân "Công viên các hoàng tử" thêm một mùa giải nữa. Bởi vì từng có những động thái cư xử thiếu chín chắn nên dù vẫn còn khoác áo PSG nhưng cầu thủ trưởng thành từ Santos đã bị NHM la ó. 

Trước khi đợt ĐTQG gần nhất bắt đầu, HLV Thomas Tuchel từng bày tỏ quan điểm về vấn đề này trên beIn. Cựu nhà cầm quân Dortmund dĩ nhiên đứng bên cạnh Neymar để giúp cậu học trò đối diện với áp lực. Ngoài ra ông cũng khẳng định hiểu rõ lý do tại sao NHM đối xử như thế với chữ ký đắt giá nhất làng túc cầu.

Thomas Tuchel: ‘I told Neymar to face truth and deal with consequences - Bóng Đá

 Dư âm câu chuyện Neymar muốn rời PSG vẫn chưa hết nóng vào thời điểm hiện tại.

Và mới đây nhất, trong buổi phỏng vấn khác trên tờ The Guardian, Tuchel thêm lần nữa đề cập đến câu chuyện giữa Neymar với NHM. Ông tiếp tục bảo vệ cựu sao Barca:

"Neymar là người có trái tim nhân hậu. Đôi khi thật khó để nhận ra điều đó khi bạn chỉ xem cậu ta thi đấu từ bên ngoài. Nhưng quả thực, cậu ta là một chàng trai tốt. Tôi từng bảo cậu ta: 'Cậu nghĩ giai đoạn khó khăn nhất đã qua nhưng từ giờ cậu phải ứng phó với tôi bởi tôi sẽ thúc đẩy cậu nhiều hơn nữa. Do đó, điều thử thách nhất sẽ lại đến với cậu thôi'."

Xem ra biện pháp khích tướng của Tuchel dành cho số 10 đã có công hiệu. Trong giai đoạn kể từ khi trở lại đội hình xuất phát, trụ cột Selecao đã ghi bàn trong 4/5 trận. Hầu như các pha lập công đó đều giúp PSG giành lấy 3 điểm trực tiếp. Song, đà thăng hoa của Neymar đã bị chặn đứng bởi anh vừa gặp chấn thương, ngồi ngoài trong 1 tháng.

Thomas Tuchel: ‘I told Neymar to face truth and deal with consequences - Bóng Đá

 Tuchel tiếp tục lên tiếng nói về cậu học trò trước áp lực từ dư luận.

Do đó, trước mắt Tuchel là những trận đấu kho khăn ở Ligue 1 lẫn Champions League và ông cần tìm phương án thay thế ngôi sao người Brazil. Một vài sự lựa chọn có thể kể ra như Angel di Maria, Pablo Sarabia, Choupo-moting hay Mauro Icardi. Tất cả đều đang có phong độ tốt trong giai đoạn gần đây.

Video Neymar phô diễn kỹ thuật trước Marseille:

Lữ Phong | 16:05 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục