Tuchel "ghen tị" khó tin với Solskjaer trước trận Man Utd v PSG

07:53 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của PSG, Thomas Tuchel đã than thở về sự vắng mặt của Neymar trước trận đấu với Man Utd tại Champions League vào rạng sáng mai.

Chiến lược gia người Đức thừa nhận đội bóng của ông không thể sở hữu những yếu tố tốt nhất khi đối đầu với Manchester United vào thời điểm cặp đôi tiền đạo Neymar và Edison Cavani đều phải ngồi ngoài vì những chấn thương đáng lo ngại.

Tuchel

 Cặp đôi tiền đạo của PSG dự kiến sẽ phải ngồi ngoài vào rạng sáng mai vì những chấn thương khác nhau.

Thomas Tuchel tin rằng sự bất lợi của PSG chẳng khác nào việc Quỷ đỏ mất 2 cầu thủ quan trọng nhất của họ là Paul Pogba và Marcus Rashford, ông nói: "Man sẽ Utd nhớ Pogba nếu anh ấy không ở đó? Họ sẽ nhớ Rashford chứ? Tất nhiên họ sẽ đấy. Neymar là một trong những cầu thủ quan trọng, chủ chốt ở châu Âu. Chúng tôi không thể thay thế anh ấy và bây giờ chúng tôi mất một người chơi quan trọng khác (Cavani)".

Chia sẻ về Man Utd dưới thời Solskjaer, Tuchel cho biết thêm: "Bạn có thể thấy Manchester United thi đấu với rất nhiều sự tự tin, họ ghi được rất nhiều bàn thắng, có được nhiều bàn thắng sớm, đó là một đội bóng rất ấn tượng cho đến thời điểm này. Để chơi tại Old Trafford, đối đầu với Man Utd sẽ là một trong những thử thách khó khăn nhất mà bạn có thể đối mặt".

Mặc dù đã chi hàng trăm triệu phí chuyển nhượng nhưng phong độ trên sân khách của PSG ở Champions League trước các đội bóng hàng đầu là rất kém. Lần gần nhất họ phải nếm trái đắng chính là thất bại 2-3 tại Anfield khi đá với Liverpool ở vòng bảng mùa này.

Tuchel

 Roberto Firmino ăn mừng bàn thắng hạ gục PSG khi họ gặp nhau ở vòng bảng Champions League.

Trái ngược với tâm trạng bi quan của Tuchel, huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd tỏ ra đầy tự tin ngay cả khi ông xác nhận rằng Antonio Valencia và Matteo Darmian đều sẽ vắng mặt ở hai lượt trận đi và về với PSG. "Chúng tôi đang nhớ Antonio và Matteo, họ là hai người không có mặt", ông nói với trang chủ câu lạc bộ. Đây là một đội hình lớn, mạnh mẽ và đang khỏe mạnh, họ luôn luôn tốt khi các trò chơi lớn xuất hiện - tôi cũng có nhiều sự lựa chọn".

Đội hình Quỷ đỏ cho trận đấu rạng sáng mai thực tế cũng chỉ vắng 2 cầu thủ kể trên, trong khi Victor Lindelof và Marcus Rashford đều đã trở lại tập luyện và xuất hiện tại khách sạn Lowry, địa điểm đóng quân của họ trước giờ bóng lăn tại Old Trafford.

Vũ Quang Toản | 06:35 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục