Tuchel: "Dortmund đá thế thua là đúng"

10:43 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel thừa nhận Borussia Dortmund đã có trận đấu dưới sức và dành lời khen ngợi đến màn trình diễn của các cầu thủ Darmstadt.

Đêm qua, đội bóng áo vàng-đen đã nhận thất bại bất ngờ 1-2 trước Darmstadt. Boyd là người mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà trước khi Raphael Guerreiro lấy lại thế cân bằng cho Dortmund. Tuy nhiên trong hiệp 2, bàn thắng duy nhất của Colak giúp Darmstadt có thắng lợi quan trọng trên sân nhà.

Tuchel:

Tuchel thua tâm phục khẩu phục. 

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận: "Đó là thắng lợi xứng đáng cho các cầu thủ Darmstadt. Nếu chúng tôi cứ thi đấu tệ như thế này, thua trận là điều hết sức bình thường. Những đội chơi tốt hơn giành chiến thắng là điều dễ hiểu. Chúng tôi xứng đáng là những kẻ thua cuộc. Hôm nay tôi không có cảm giác Dortmund thực sự chơi thứ bóng đá của mình."

Trong khi đó, HLV Torsten Frings của Darmstadt cũng lên tiếng khen ngợi màn trình diễn xuất sắc của các học trò. Ông cho biết: "Cả đội đã thi đấu rất tốt hôm nay. Mọi vài kẻ chỉ trích phải xin lỗi Hamit Altintop (người gia nhập Darmstadt vào cuối tháng 1 và chịu nhiều mối hoài nghi về tài năng). Dù tỉ số đã là 1-1, chúng tôi vẫn nỗ lực thi đấu. Tôi rất tự hào về tập thể này. Những nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng."

Xem lại thất bại 1-2 của Dortmund trước Darmstadt:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục