Tuchel chính thức phá vỡ im lặng về thái độ xấc xược của Mbappe

15:47 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng về sự việc thiếu chuẩn mực của Kylian Mbappe.

Paris Saint-Germain vừa có màn thị uy sức mạnh trước Montpellier. Với lợi thế sân nhà và việc đội khách bị mất người từ sớm, gã nhà giàu nước Pháp dễ dàng đè bẹp đối thủ bằng tỉ số 5-0. Song, niềm vui 3 điểm chưa kéo dài được bao lâu thì nội bộ của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã rơi vào trạng thái rối loạn.

Cụ thể, Kylian Mbappe đã biến bản thân trở thành tâm điểm của một cuộc mâu thuẫn sau khi anh tỏ vẻ tức giận với HLV Thomas Tuchel. Tiền đạo người Pháp cảm thấy không hài lòng vì phải rời sân ngay phút thứ 68 nên anh ngó lơ người thầy của mình vào thời điểm bước ra đường biên.

Tuchel chính thức phá vỡ im lặng về thái độ xấc xược của Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe vừa có hành động xấu xí với Tuchel.

Nói về vấn đề này, Tuchel vừa lên tiếng bày tỏ, trích dẫn từ Goal:

"Tôi là HLV nên tôi có quyền chỉ định cầu thủ nào vào sân hoặc rời sân. Mbappe là người thông minh, cậu ta hiểu bản thân đang làm điều gì và chẳng qua là cậu ta không muốn ngừng thi đấu mà thôi. Đó là hình ảnh xấu xí nhưng chúng tôi không phải câu lạc bộ duy nhất đối phó tình cảnh này đâu."

"Điều này thực sự tồi tệ, tôi không tức giận nhưng tôi buồn bởi đó là hình ảnh không nên xảy ra. Tôi đã giải thích cho cậu ta tại sao tôi làm điều đó và tôi sẽ luôn quyết định dựa trên các khía cạnh khác nhau. PSG không phải đang thi đấu tennis, chúng tôi chơi bóng đá và chúng tôi cần phải dành sự tôn trọng đến tất cả."

Video Mbappe ghi hat-trick vào lưới Monaco:

Lữ Phong | 14:49 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục