Tuchel CHÍNH THỨC đáp trả tin đồn thay Wenger

21:11 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh tồi tệ của đội bóng hiện tại, BLĐ Arsenal được cho đã tiếp cận HLV Thomas Tuchel của Borussia Dortmund để về thay thế Arsene Wenger trong mùa giải tới.

Tuy nhiên mới đây, chiến lược gia người Đức đã bác bỏ khả năng đó. Theo Tuchel, ông vẫn đang hạnh phúc với công việc tại Dortmund và chưa sẵn sàng cho thử thách mới.

Được Arsenal tiếp cận, Tuchel nói gì? - Bóng Đá

Tuchel vẫn đang hạnh phúc tại Dortmund. 

Cụ thể, Tuchel chia sẻ: "Tôi không thể cho mọi người thông tin nào cả về chủ đề này vì nó không liên quan đến tôi. Tôi đang hạnh phúc với công việc tại Dortmund và vẫn còn hợp đồng với đội. Do đó việc ra đi không khiến tôi hứng thú."

Mới đây, lãnh đạo Arsenal cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn tiếp cận Tuchel ngày hôm qua. HLV người Đức gia nhập Dortmund vào mùa Hè 2015 và hiện đang giúp đội bóng áo vàng-đen xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt.

Dù đang nằm trong top 3 tại Bundesliga và khó có cơ hội vô địch song Dortmund đã có mặt tại Tứ kết Champions League sau khi vượt qua Benfica ở vòng 16 đội.

Trong một diễn biến khác, Arsenal đã chịu thất bại 1-3 trước West Brom ngay trên sân khách. Sau trận đấu, HLV Wenger cho biết ông đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình và vẫn chưa muốn công bố cho truyền thông vào lúc này.

Xem lại thất bại 1-3 của Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:20 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục