Tuchel cập nhật tình hình chấn thương của Neymar

07:29 Thứ năm 29/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã tiên đoán lành ít dữ nhiều về siêu sao người Brazil.

 

 Đẳng cấp của Neymar

Hình ảnh Neymar tập tễnh rời khỏi trận đấu giữa PSG và Istanbul Basaksehir khiến nhiều CĐV đội bóng nước Pháp đứng ngồi không yên. Siêu sao người Brazil được HLV Thomas Tuchel tung vào sân ngay từ đầu nhưng đến phút 26, cựu sao Barcelona dính chấn thương đáng tiếc.

Neymar cảm thấy có vấn đề ở đùi trái và ngay lập tức Tuchel rút cậu học trò cưng ra khỏi sân. Pablo Sarabia là người thay thế. Thời điểm hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của tiền đạo 28 tuổi. Chia sẻ sau trận đấu với RMC Sport, Tuchel cho hay:

Neymar could miss PSG's next few games through injury, fears Tuchel - Bóng Đá

Neymar nhiều khả năng vắng mặt ở giai đoạn sắp tới.

"Tình thế lúc bấy giờ bắt buộc chúng tôi phải đưa cậu ấy ra khỏi sân. Chúng ta phải chờ kết quả xét nghiệm. Đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng nhưng Neymar cảm thấy khó chịu. Với lịch thi đấu dày đặc sắp tới, cậu ấy nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ vài cuộc đụng độ,".

"Tôi nghĩ cậu ấy gặp chút vấn đề cơ bắp. Tất cả chúng ta đều hy vọng đó không phải là chấn thương quá nghiêm trọng".

Dù vắng Neymar từ khá sớm, thế nhưng PSG vẫn biết cách giành chiến thắng cuối cùng khi tân binh Moise Kean xuất sắc lập cú đúp ở các phút 64 và 79.

"Chúng tôi sẽ cần cải thiện vài điều sau trận đấu này. Với mật độ thi đấu 3 ngày/trận, PSG có nhiều bài test quan trọng phía trước" Tuchel chia sẻ.

Mùa giải năm ngoái, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã xuất sắc lọt đến trận chung kết Champions League và chỉ chịu khuất phục trước Bayern Munich hùng mạnh.

Anh Nguyễn | 06:59 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục