Tức ngực, mất ngủ, HLV Cavaliers nói lời chia tay đội bóng trước thềm playoffs

01:03 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi playoffs đang gần kề, Cleveland Cavaliers lại tiếp tục chịu một tổn thất nghiêm trọng. Lần này là HLV Tyronn Lue.

Theo thông báo mới nhất, HLV trưởng của Cleveland Cavaliers, Tyronn Lue sẽ tạm rời xa băng ghế huấn luyện vì lý do sức khỏe. Việc Lue đang phải trải qua những điều kiện sức khỏe không tốt đã được công bố cách đây nhiều ngày và thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu bóng rổ.

hlv-tyronn-lue-bi-benh-2

 HLV Lue đã phải tạm biệt Cleveland vì vấn đề sức khỏe.

"Sau nhiều cuộc trao đổi với các bác sĩ và giám đốc điều hành Koby Altman cùng những lần đắn đo suy nghĩ về điều tốt nhất cho đội bóng hiện tại, tôi sẽ phải nói tạm biệt với băng ghế huấn luyện tại thời điểm này để tập trung điều trị. Tôi cần phải đủ mạnh mẽ và khỏe mạnh để tiếp tục dẫn dắt Cavaliers phần còn lại của mùa giải.

Tôi đã phải chịu đựng cơn tức ngực và nhiều triệu chứng khác. Trong đó có cả việc bị mất ngủ suốt cả năm qua. Mặc dù đã đi kham và kiểm tra nhiều lần, các bác sĩ vẫn không đưa ra được một chẩn đoán chính xác cho căn bệnh của tôi.

Thời gian qua, tôi đã cố gắng sống chung, làm việc chung với những triệu chứng đó. Tuy nhiên, tôi không hề muốn chúng ảnh hưởng đến tình hình đội bóng. Tôi sẽ tranh thủ khoảng thời gian cuối mùa này để tập trung cho việc trị liệu, điều mà giai đoạn nữa mùa không cho phép tôi rời bỏ đội. 

Mục tiêu của tôi là trở lại thời kỳ sức khỏe tốt nhất để có thể trụ vững, đưa Cleveland Cavaliers đến với chức vô địch mà ta đã hướng tới suốt một năm qua", HLV Lue chia sẻ.

hlv-tyronn-lue-bi-benh-3

 Tyronn Lue nhận cúp vô địch NBA 2015-16.

Còn nhớ trong trận gặp Chicago Bulls mới đây, Tyronn Lue đã không thể đứng vững và phải vào phòng thay đồ nghỉ ngơi suốt nửa sau trận đấu. Được biết, người tạm thời thay thế vị trí HLV trưởng của Tyronn Lue sẽ là vị chiến lược gia 59 tuổi Larry Drew, người đã là trợ lý cho Lue ở Cavaliers trong gần 4 năm qua.

Tyronn Lue từng là cầu thủ thi đấu tại NBA được pick dưới màu áo Denver Nuggets vào năm 1998 và nhanh chóng được trade sang LA Lakers. Ở đây, ông đã có cho mình 2 chức vô địch cùng Kobe Bryant và Shaquille O'Neal.

Sau khi giải nghệ năm 2009, Tyronn lue đã bắt đầu sự nghiệp HLV của mình. Vào mùa giải 2015-16, Lue tiếp tục có thêm cho mình một chiếc nhẫn vô địch sau cùng LeBron James đưa Cavaliers lên đỉnh cao của NBA.

Hiện tại, Cleveland Cavaliers gần như đã chắc suất vào playoffs. Tuy nhiên, mục tiêu của LeBron James và các đồng đội là xa hơn thế, chính là chiếc cúp Larry O'Brien danh giá. Trước những đối thủ sừng sỏ ở cả hai miền như năm nay, Cleveland chắc chắn cần bộ não của Tyronn Lue hơn bao giờ hét nếu muốn vô địch,

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục