Tức giận vì Arsenal bị cầm hòa, Emery đá thẳng chai nước vào mặt CĐV Brighton

11:16 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã không còn giữ được sự bình tĩnh sau khi Arsenal bị Brighton cầm hòa trong trận đấu đêm qua.

Làm khách trên sân Brighton, Arsenal đã sớm giành lợi thế khi chân sút hàng đầu, Pierre-Emerick Aubameyang sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 7.

Tuy nhiên, sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự đã khiến Pháo thủ phải trả giá khi Jurgen Locadia san bằng cách biệt ở phút 35. Khoảng thời gian còn lại, dù đã chơi rất cố gắng nhưng đoàn quân của HLV Unai Emery đã không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với đối thủ.

Tức giận vì Arsenal bị cầm hòa, HLV Unai Emery đã không còn giữ được sự bình tĩnh và "tung cước" vào một chai nước bên đường pitch. Tuy nhiên, không biết do vô tình hay cố ý, cú đá của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa chai nước bay thẳng vào mặt của một cổ động viên Brighton.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Emery đã phải lên tiếng: "Tôi muốn nói lời xin lỗi đến cổ động viên bị chai nước bay trúng mặt. Khi đó, tôi đang quá thất vọng với kết quả trận đấu nên đã có hành động đá chai nước. 

Tức giân vì Arsenal bị cầm hòa, Emery đá thẳng chai nước vào mặt CĐV Brighton - Bóng Đá

Emery rất thất vọng với kết quả vừa qua của Arsenal.  

Về hành vi đó, tôi quả thực không cố ý nhưng chai nước đã bay thẳng vào mặt của một cổ động viên. Do đó, tôi muốn nói rằng mình thật lòng rất lấy làm tiếc vì hành động trên". 

Phi Yến | 10:03 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục