Tuần tới, sao Manchester United sẽ gia nhập Juventus với gia 12 triệu bảng

02:28 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin từ Ý tiết lộ, Manchester United đã đồng ý mức giá 12 triệu bảng để nhả người cho Juventus.

Tờ Il Gazzetta (italia) vừa cho biết Manchester United đã chấp thuận khoản phí 12 triệu bảng từ Juventus cho thương vụ Matteo Darmian. Dự kiến, thỏa thuận sẽ được thông báo chính thức vào tuần sau.

 - Bóng Đá

 Matteo Darmian không có nhiều cơ hội ra sân ở Manchester United mùa vừa qua.

Darmian gia nhập Red Devils (Quỷ đỏ) vào mùa hè năm 2015 từ Torino. Từ đó đến nay, hậu vệ người Ý đã có 85 ra sân cho trên tất cả các mặt trận cho Man United. Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu chuyển biến xấu ở mùa giải vừa qua, hậu vệ sinh năm 1989 thi đấu thiếu ổn định và dần đánh mất đi sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho.

Với việc chỉ còn một năm trong bản hợp đồng hiện tại, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng để Darmian ra đi bằng một mức giá hợp lý. Không bỏ qua cơ hội đó, Juventus nhanh chóng liên hệ với các bên liên quan để sớm chốt thương vụ này.

Nếu có được Matteo Darmian, Juventus sẽ có một phương án thay thế chất lượng cho Stephan Lichtsteiner, người năm nay đã bước sang tuổi 34 và cũng có khả năng ra đi trong mùa hè này.

Còn về phần Manchester United, họ sẽ phải tích cực hơn nữa trong việc cải tổ nhân sự khi mà chưa có bất kỳ cái tên ở hàng phòng ngự chất lượng nào về sân Old Trafford, trong khi đó những Antonio Valencia hay Ashley Young lại đang bắt đầu cho thấy dấu hiệu của tuổi tác và khó lòng duy trì phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa giải.

Mùa này, Matteo Darmian chỉ có 17 lần ra sân trên khắp các mặt trận cho Manchester United, trong đó chỉ có 5 lần được đá chính tại Premier League. Những con số đó đủ để thể hiện vai trò mờ nhạt của hậu vệ người Italia trong đội hình được HLV Jose Mourinho dẫn dắt.

Lý do Juventus săn đón Matteo Darmian:

Nam Thành | 01:55 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục