Tuần tới, M.U chốt bom tấn Morata

23:05 Thứ bảy 24/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐã xong các điều khoản cá nhân với cầu thủ, vấn đề duy nhất với Manchester United lúc này là thỏa thuận phí chuyển nhượng với CLB chủ quản của cầu thủ, Real Madrid.

Tờ Marca số ra hôm (24/06) cho hay: Manchester United đã gần như hoàn tất mọi công đoạn cần thiết để chiêu mộ Alvaro Morata, ngoại trừ phí chuyển nhượng với Real Madrid.

 - Bóng Đá

 

Các nguồn tin của Marca tiết lộ thêm, Manchester United đã xong các điều khoản cá nhân với cầu thủ và người đại diện từ cách đây 2 tuần, nhưng gặp rắc rối khi Real Madrid yêu cầu phí chuyển nhượng quá cao.

Dù Morata chịu đến Old Trafford, Manchester United gặp rắc rối với mức giá ban đầu 90 triệu euro của Real Madrid. Lời đề nghị đầu tiên (được coi là chính thức) trị giá 52.3 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro) đã bị từ chối. M.U sau đó không sẵn sàng trả hơn mức 60 triệu bảng (tương đương 69 triệu euro). 

Tuy nhiên cuối cùng giá đã được hai bên chốt ở mức khoảng 70-75 triệu euro, kèm ưu đãi ở điều khoản phụ. Marca cho hay, thương vụ sẽ chính thức được công bố tuần tới. Báo chí Anh tiết lộ, David de Gea là rào cản khiến Morata khó đến Old Trafford.

Hơn một lần, Manchester United khiến Real thất vọng trong việc mua thủ thành người Tây Ban Nha, bao gồm vụ chuyển nhượng thất bại bi hài Hè 2015, khi cả hai bên đều đổ lỗi lẫn nhau.

Vài ngày trước, đích thân cựu Chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon cũng lên tiếng thừa nhận rằng thương vụ này đã hoàn tất.

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:36 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục