Tuấn Tài trở lại, HLV Hữu Thắng thở phào

20:46 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnSau khi vượt qua bài kiểm tra thể lực vào sáng nay, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào chiều nay (10/07).

Kể từ khi đội tuyển U22 Việt Nam tập trung, HLV Hữu Thắng chưa bao giờ có đầy đủ lực lượng để tiến hành tập luyện. Sự vắng mặt lâu nhất là trường hợp của Hồ Tuấn Tài. Chấn thương dây chằng tái phát khiến tiền đạo này phải tập riêng với chuyên gia vật lý tri liệu Pablo Sawicki trong khoảng 1 tuần vừa qua.

 - Bóng Đá

 Tuấn Tài đã có thể tập với bóng trở lại.

Sáng 10/07, trong lúc toàn đội nghỉ ngơi và tập thả lỏng tại hồ bơi của khách sạn, Hồ Tuấn Tài đã được HLV Martin Forkel và 2 chuyên gia y tế Nguyễn Trọng Thủy, Pablo Sawicki dẫn lên sân tập tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF để kiểm tra tiến độ hồi phục. Sau khi vượt qua bài tập thể lực vào sáng nay, cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ SLNA đã được HLV Hữu Thắng cho phép tham gia buổi tập chiều nay.

Mặc dù vẫn phải quấn băng gối nhưng Tuấn Tài vẫn hoàn thành tốt các bài tập. Có thể thấy anh hòa nhập khá tốt với các đồng đội dù phải ngồi ngoài trong suốt thời gian vừa qua. Khả năng dứt điểm đa dạng giúp cầu thủ sinh năm 1995 này trở nên nổi bật hơn rất nhiều so với Đức Chinh hay Thanh Bình. Không ít lần Tuấn Tài khiến các đồng đội và những người hâm mộ có mặt tại sân tập phải vỗ tay tán thưởng.

 - Bóng Đá

 Văn Trường là trường hợp duy nhất dính chấn thương của U22 Việt Nam.

Với việc Tuấn Tài trở lại với phong độ tốt, chắc hẳn HLV Hữu Thắng đang rất vui mừng bởi hàng tiền đạo vẫn luôn là vấn đề khiến ông đau đầu. Cậu em họ của Văn Quyến sẽ giúp hàng công U22 Việt Nam có tính cạnh tranh cao hơn, nhất là khi anh có thể tham gia đầy đủ các bài tập đối kháng.

Trường hợp chấn thương duy nhất của U22 Việt Nam ở thời điểm hiện tại là thủ môn Lê Văn Trường, không ngoại trừ khả năng chàng trai người Vĩnh Phúc sẽ không thể bình phục trước khi vòng loại U23 Châu Á diễn ra vào ngày 19/7 tới.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 20:05 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục