Tuấn Tài đã bình tâm sau màn “ăn gạch” từ cộng đồng mạng

23:31 Thứ tư 23/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam chiều nay, nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt của tiền đạo Hồ Tuấn Tài khi anh đã có một đêm mất ngủ. Nhưng sau khi nhận được lời động viên từ đồng đội và người hâm mộ chân chính thì Tài đã bình tâm hơn trước lúc bước vào trận “tử chiến” với U22 Thái Lan ngày mai.

Tuấn Tài đã có một buổi tối có lẽ là kinh hoàng nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình khi trở thành tâm điểm của vô số lời nhục mạ, chì chiết cay nghiệt không thương tiếc từ cộng đồng mạng trên trang cá nhân sau khi có trận đấu không tốt với U22 Indonesia.

 - Bóng Đá

 Tuấn Tài đã bình tâm hơn sau màn thể hiện thất vọng tối qua. Ảnh: Đình Viên.

Nhưng bên cạnh đó, vẫn có không ít HLV, cầu thủ và đồng đội đã lên tiếng bênh vực Tuấn Tài đúng lúc, điều này đã giúp cho tiền đạo này bớt day dứt hơn về những cơ hội bỏ lỡ tối qua. Ở buổi tập chiều nay, cầu thủ đang thuộc biên chế của SLNA cũng đã bình tâm trở lại sau một đêm thức trắng.

Tuấn Tài chia sẻ: "Đêm qua, rời sân tôi cực kỳ thất vọng. Hôm nay, anh em cũng không nói nhiều, nhưng họ đều san sẻ, động viên tôi, giúp tôi nhẹ lòng đi rất nhiều dù cả đêm không ngủ. Tôi biết bản thân mình đã có một trận đấu không tốt, phụ lòng tin của HLV cũng như đồng đội và người hâm mộ. Đó là trách nhiệm lớn và tôi sẽ phải nỗ lực và hiệu quả hơn nữa để có một câu trả lời đến với mọi người.”

Có thể hiểu được sự thất vọng của người hâm mộ, nhưng những lời lẽ không hay trong lúc này sẽ khiến cho tinh thần của U22 Việt Nam trở nên tồi tệ hơn, đó là điều hoàn toàn không nên có.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo này cần nhanh chóng lấy lại tinh thần trong trận đấu chiều nay. Ảnh: Đình Viên.

Thay vì chỉ trích, chúng ta, những người hâm mộ chân chính sẽ tạm gác lại những nỗi buồn sang một bên để tiếp tục cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng và Tuấn Tài trong trận đấu với U22 Thái Lan chiều mai, trận đấu được coi là “tử chiến” ở bảng B để quyết định tấm vé vào bán kết. Còn nếu thất bại, mọi chuyện sẽ được mổ xẻ sau.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:45 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục