Tuấn Mạnh lên tiếng về hành động của Công Phượng

23:09 Chủ nhật 08/07/2018

Không đồng tình với hành động của Công Phượng, khi dùng mũi giày chọc thẳng vào đầu và có những lời lẽ thô tục khi thủ môn Tuấn Mạnh đã nằm trên sân.

Tình huống được nói trên xảy đến vào phút 80, trận đấu giữa chủ nhà HAGL và đội khách Sanna Khánh Hòa. Khi thủ môn Tuấn Mạnh bị đau sau một pha va chạm và phải nằm sân nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Tuấn Mạnh nói gì về hành động của đàn em Công Phượng - Bóng Đá

Công Phượng có hành động không thật sự đẹp với đàn anh Tuấn Mạnh trong trận đấu HAGL gặp Sanna Khánh Hòa. 

Tuy nhiên, vì cho rằng người đàn anh, cũng là đồng đội cũ trong màu áo HAGL trước kia cố tình câu giờ khi Sanna Khánh Hòa đang dẫn trước. Tiền đạo Công Phượng đã tiến đến phản ứng gay gắt với thủ môn đội khách, tuy nhiên Phượng đã được trọng tài và đồng đội can ngăn. Tiền đạo khoác áo HAGL phải nhận thẻ vàng ngay sau đó.

Chia sẻ về tình huống trên, thủ môn ĐTQG Nguyễn Tuấn Mạnh cho hay: "Lúc đó tôi đang nằm sân đau đớn nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy Công Phượng nói rất nhiều lời văng tục và chửi bới. Lúc ấy Công Phượng còn dùng mũi giày chọc thẳng vào đầu tôi khi tôi còn chưa tỉnh. Tôi không muốn bình luận gì nhiều về hành động này của Công Phượng. Trước giờ tôi và cậu ta cũng không có gì xích mích. Tôi nghĩ hãy để cho các chú lãnh đạo của HAGL xử lý việc này, như thế sẽ công tâm hơn.”

Tuấn Mạnh nói gì về hành động của đàn em Công Phượng - Bóng Đá

Tuấn Mạnh và Công Phượng từng khoác chung màu áo ĐTQG Việt Nam. 

Trận đấu giữa HAGL và Sanna Khánh Hòa đã khép lại với tỉ số 4-2 nghiêng về đội bóng phố biển Nha Trang. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của bộ đôi tân ngoại binh Zeba Josip và Osmar Francisco. Trước đó, ở hiệp 1 Công Phượng đã bỏ lỡ hai tình huống cực kỳ ngon ăn. Với một cầu thủ trẻ không ghi được bàn thắng, tâm lý đè nặng và có những phản ứng thái quá cũng là điều dễ hiểu.

Phương Nam | 22:55 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục