Tuần lương của Lingard sẽ đổi được 3 năm đãi ngộ của Longstaff

06:38 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có vẻ như đã trả lương quá cao cho tiền vệ Jesse Lingard, nếu đem so với nhiều cầu thủ khác cùng vị trí...

Bảng lương của dàn sao Manchester United thực tế cao nhất giải Ngoại hạng Anh, trong đó có nhiều cầu thủ chơi rất tệ nhưng đãi ngộ ở mức khó tin. Jesse Lingard nhận 110 ngàn bảng cho mỗi tuần làm việc, nhưng ai cũng hiểu rằng ngôi sao sinh năm 1992 không hẳn xứng đáng với số tiền lớn này.

Trong thời gian qua, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer được cho là muốn đưa về một tiền vệ để giúp khu trung tuyến Man Utd chắc chắn hơn nữa. Họ hiện vẫn đàm phán với Sporting CP cho trường hợp của Bruno Fernandes, nhưng trước đó BLĐ Quỷ đỏ từng có liên hệ với Sean Longstaff.

Chàng trai trưởng thành trong màu áo Newcastle United hiện chơi tương đối tốt ở vị trí ngay sau tiền đạo (Joelinton). Tuy vậy, tất cả sẽ phải sốc khi biết rằng anh chỉ nhận mức lương vỏn vẹn 692 bảng/tuần. Nếu dùng 110 ngàn bảng của Lingard, chúng ta sẽ chi trả được hơn 3 năm cho Longstaff.

Tuần lương của Lingard sẽ đổi được 3 năm đãi ngộ của Longstaff - Bóng Đá

 Lương của Lingard cao gấp 159 lần so với đãi ngộ mà Longstaff nhận ở Newcastle.

Người em Matthew của anh nhận đãi ngộ cao hơn, nhưng số tiền cũng không vượt mốc 1000 bảng/tuần (850 bảng). Điều này cho thấy, anh em nhà Longstaff chính là những cầu thủ hưởng lương thấp nhất Premier League. Thật khó tin khi giải đấu hàng đầu thế giới vẫn tồn tại những con số quá thấp như vậy, nhưng thực tế là cặp đôi của Newcastle cũng mới được đôn lên đội một và họ sẽ được tăng lương trong thời gian tới.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 05:40 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục