Tuấn Anh và Yokohama hạ đẹp đối thủ

21:25 Thứ ba 05/07/2016

Dù không ghi bàn nhưng một lần nữa Tuấn Anh để lại nhiều ấn tượng trong màu áo của CLB Yokohama FC trong chiến thắng 2-0 trước CLB Briobecca.

Ở trận đấu với CLB Sapporo tại vòng 21 J.League 2 hôm Chủ nhật vừa qua, Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC. Ở trận đấu này, đội bóng của Tuấn Anh đã gục ngã trước đối thủ với tỷ số đậm 2-5. Đây không phải là kết quả bất ngờ bởi CLB Sapporo đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Tuấn Anh được trao cơ hội trong trận đấu tập của Yokohama FC.

Tuy nhiên chỉ một ngày sau khi không được đăng ký thi đấu tại J.League 2, tiền vệ người Thái Bình đã có cơ hội ra sân khi Yokohama có trận đấu tập với CLB Briobecca, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 Nhật Bản chiều thứ Hai. Ở trận đấu này, Tuấn Anh được HLV Hitoshi Nakata của Yokohama tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ hai.

Trong vai trò tiền vệ trung tâm, Tuấn Anh dù không ghi được bàn thắng nào nhưng để lại ấn tượng với khả năng quan sát và chuyền bóng tốt. Tiền vệ người Thái Bình cũng như tích cực tranh cướp bóng. Kết thúc 90 phút thi đấu, Yokohama đã đánh bại Briobecca Urayasu với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Dù liên tiếp để lại ấn tượng ở những trận đấu tập của Yokohama FC thời gian gần đây nhưng đến nay, Tuấn Anh vẫn chưa một lần được Yokohama FC đăng ký thi đấu tại J.League 2. Trong khi đó đồng đội của anh tại HAGL là Công Phượng lại khá thường xuyên có tên trong danh sách đăng ký thi đấu cho Mito Hollyhock. Tiền đạo người Nghệ An đã 3 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Mặc dù vậy, trao đổi với báo giới, Tuấn Anh vẫn tỏ ra hài lòng về những gì đang diễn ra. Tiền vệ người Thái Bình nhấn mạnh dù chưa được thi đấu nhiều nhưng việc được tập luyện và sát cánh bên những cầu thủ có trình độ cao khiến anh học hỏi được nhiều và tiến bộ hơn hẳn về chuyên môn.

Đức Văn | 15:43 05/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục