Tuấn Anh trải lòng về bàn thắng sau 362 ngày im hơi lặng tiếng

06:06 Thứ bảy 18/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về bàn thắng của mình trong trận đấu với CLB Quảng Nam tại vòng đấu thứ 10 V-League 2020.

HAGL đã có một chiến thắng dễ dàng trước Quảng Nam trên sân nhà Pleiku tại vòng đấu thứ 10 V-League 2020 với tỷ số 3-1. Những người lập công cho đội bóng Phố Núi lần lượt là Văn Thanh, Tuấn Anh và Chevaughn Walsh.

Trong đó, đáng chú ý là pha làm bàn tuyệt đẹp của "chàng Nhô" với cú sút kỹ thuật đưa bóng cuộn vào góc xa khung thành từ đường chuyền của Văn Toàn. Đó là bàn thắng sau gần 1 năm (362) ngày im hơi lặng tiếng của tiền vệ gốc Thái Bình.

Tuấn Anh trải lòng về bàn thắng đẹp sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng - Bóng Đá

Tuấn Anh ghi bàn thắng đẳng cấp trong trận gặp Quảng Nam.

Sau trận đấu, Tuấn Anh đã có những chia sẻ về khoảnh khắc sút tung lưới đối phương: "Tôi ghi bàn trong lúc tỷ số hòa, điều đó có thể giúp toàn đội tự tin hơn. Mục tiêu duy nhất của tôi, cũng như các đồng đội ở HAGL là cố gắng giành chiến thắng chứ không quan trọng ai sẽ ghi bàn.

Chiến thắng này với HAGL ở trận đấu này rất quan trọng. Chúng tôi tận dụng lợi thế sân nhà và giành được 3 điểm. Đây là bước ngoặt để HAGL tự tin hơn, sẵn sàng cho các trận sắp tới. Cá nhân tôi không đặt mục tiêu một mùa giải ghi bao nhiêu bàn. Tôi chỉ đặt mục tiêu cho từng trận, sẽ ghi bao nhiêu bàn, nhưng phần lớn đều không làm được. Tôi tự nhận thấy khả năng của mình còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục điều đó."

Đăng Huy | 05:36 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục