Tuấn Anh trải lòng khiến NHM đau nhói

09:54 Thứ tư 02/05/2018 | 1

Đang trong quá trình điều trị chấn thương sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối, tiền vệ Tuấn Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống trên đất Hàn Quốc và nỗi nhớ với trái bóng tròn.

Sau ca phẫu thuật dây chằng gối hồi đầu tháng 4 vừa qua, Tuấn Anh sẽ ở lại Hàn Quốc điều trị 2 tháng trước khi trở lại Việt Nam tiếp tục tiến trình hồi phục chấn thương. Tại xứ Kim chi, tiền vệ HAGL đang nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các chuyên gia, bác sỹ ở bệnh viện Seoul (Hàn Quốc).

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh khao khát được trở lại sân cỏ.

Hiện tại, Tuấn Anh đang duy trì chế độ tập luyện buổi sáng và chiều tại phòng tập, nơi cách căn hộ của anh khoảng 700m. Sau đó, chàng “Nhô” sẽ sự nấu những món ăn đơn giản nhằm tiết kiệm chi phí để phục vụ ăn uống: “Em thường nấu những món như canh cải, rau xào, trứng chiên, thịt chiên hoặc kho, đậu hũ chiên… đều là những món đơn giản, không quá khó cho một cầu thủ vào bếp. Còn ăn bên ngoài em thích ăn món Nhật và gần nhà có quán Nhật khá ngon, hợp khẩu vị hơn món Hàn,” tiền vệ HAGL chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Thầy Park ân cần động viên Tuấn Anh ở Hàn Quốc.

Do phải sống một mình ở Hàn Quốc nên Tuấn Anh không thể tránh khỏi cảm giác nhớ nhà và đặc biệt là đồng đội tại CLB HAGL. Vì vậy, tiền vệ này đang rất khát khao để trở lại với sân cỏ: “Nói thật là em không nhớ nhà vì sống xa nhà từ nhỏ, nhưng lại nhớ anh em đồng đội ở HAGL lắm. Bên này vào cuối tuần em đều tìm xem những trận đấu của đội nhà cho đỡ nhớ, nhưng sau đó lại cảm thấy buồn và nhớ nhiều hơn!.

Em nhớ sân cỏ và thèm cảm giác được xỏ giày ra sân. Mấy ngày qua em toàn mơ thấy mình được ra sân thi đấu. Chẳng hiểu sao vận đen cứ mãi đeo bám em như thế, chẳng biết lần này nó đã chịu chia tay em chưa."

Dự kiến sau khi chấn thương hồi phục tốt, Tuấn Anh sẽ quay về Việt Nam tiếp tục điều trị một cách tốt nhất để có thể sớm trở lại.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 02/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục