Tuấn Anh tâm sự nhói lòng khi hay tin Hồng Duy chấn thương

13:47 Chủ nhật 05/08/2018 | 3

Khi biết tin đồng đội của mình là Hồng Duy gặp phải chấn thương khi tập trung cùng U23 Việt Nam và gần như sẽ không dự được ASIAD 2018, tiền vệ Tuấn Anh đã có chia sẻ khiến nhiều người cảm động.

Như đã biết, trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018, Hồng Duy đã gặp phải chấn thương rách bắp đùi chân phải và điều đó đồng nghĩa cơ hội sang Indonesia của cầu thủ HAGL đang bị hẹp đi rất nhiều, thậm chí là không.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh thấu hiểu nỗi buồn của Hồng Duy.

Là người không ít lần từng trải qua cảm giác như Hồng Duy, Tuấn Anh thấu hiểu được sự buồn bã, tiếc nuối của người đồng đội trong màu áo HAGL khi đứng trước nguy cơ không thể dự ASIAD 2018.

Trao đổi với báo chí trong nước, Tuấn Anh chia sẻ: “Mấy ngày này chắc Hồng Duy buồn lắm. Em rất hiểu cảm giác ấy, vì bản thân đã mấy lần trải qua điều này. Anh còn nhớ ngay trước thềm AFF Cup 2016 không? Khi ấy em đã cùng đội tuyển sang đến Myanmar, rồi phải trở về vì chấn thương không kịp hồi phục.

Trước lúc chia tay, em luôn cười khi trò chuyện cùng mọi người, nhưng thật sự lòng đang cố kiềm để nước mắt không rơi. Nhìn đồng đội hối hả chuẩn bị cho giải đấu lớn, còn mình phải xách túi về nhà vì chấn thương, cảm giác đó đau đến khó tả.

 - Bóng Đá

 Hồng Duy đang tích cực chạy đua với thời gian để dự ASIAD 2018.

Bản thân Tuấn Anh cũng là một sự thiếu vắng đáng tiếc khi không có tên trong danh sách đợt này để chuẩn bị cho ASIAD 2018 do anh đang phải điều trị chấn thương. Hiện tại quá trình hồi phục của “chàng Nhô” tiến triển rất tốt dưới sự giám sát của các bác sĩ tại Hàn Quốc.

Theo phác đồ điều trị, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10 và tiếp tục điều trị dưới sự hướng dẫn từ các bác sĩ người Hàn. CLB HAGL cũng sẽ hỗ trợ hết sức để giúp Tuấn Anh kịp bình phục tham dự giải vô địch Đông Nam Á - AFF Cup vào cuối năm nay.

Tịnh Đế | 13:15 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục