Tuấn Anh tạm "bế quan" với báo chí, giảm thiểu áp lực không cần thiết

10:57 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL đã yêu cầu đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh không trả lời phỏng vấn báo chí nhằm hạn chế đến mức tối đa những áp lực vô hình.

Nguyễn Tuấn Anh là một cái tên được NHM rất chờ đợi trong đợt tập trung ĐTQG lần này. Anh đã nhiều lần lỗi hẹn với những hành trình của HLV Park Hang-seo trong hơn 1 năm qua do phải dành thời gian điều trị đa chấn thương đầu gối. Chính vì thế, việc anh được triệu tập để thi đấu tại King's Cup đang là một chủ đề thu hút sự chú ý.

Tuấn Anh tạm

 Tuấn Anh đang cùng HAGL tập trung cho trận đấu với CLB Hà Nội diễn ra vào ngày mai (31/05).

Tuy nhiên, nhằm hạn chế những áp lực đến với "chàng Nhô", trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã quyết định không để cho Tuấn Anh trả lời cánh phóng viên. Được biết, BLĐ đội bóng phố núi mong muốn tiền vệ gốc Thái Bình không bị chia phối và tập trung cao nhất cho trận đấu với CLB Hà Nội vào ngày mai (31/05).

Song song đó, ở buổi tập gần nhất của HAGL, HLV Lee Tae-hoon cũng tỏ ra rất nghiêm túc trước trận tiếp đón nhà đương kim vô địch V-League. Đầu tiên, ông chỉ đồng ý cho truyền thông tác nghiệp 20 phút đầu và phải rời đi ngay sau đó. Tiếp theo, vị thuyền trưởng người  Hàn yêu cầu các cầu thủ phải xử lý ngắn gọn, dứt khoát và thật chính xác những đường phối hợp.

Trận đấu giữa chủ nhà HAGL và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/05 tới. Sau trận đấu này, 5 cầu thủ của đội chủ sân Pleiku là Tuấn Anh, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn và Văn Thanh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 01/06 tại Bangkok, chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Đăng Huy | 11:25 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục