Tuấn Anh nói thẳng về vai trò của Xuân Trường ở tuyến giữa HAGL

06:56 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về vai trò của người đồng đội Lương Xuân Trường ở HAGL.

Trong trận đấu HAGL tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) tại vòng 8 V-League 2020 chứng kiến sự tái xuất của Lương Xuân Trường nơi hàng tiền vệ. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường sát cánh bên nhau trong thành phần HAGL.

Tuấn Anh nói thẳng về vai trò của Xuân Trường ở tuyến giữa HAGL - Bóng Đá

Bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường luôn nhận được sự quan tâm của NHM cả nước.

Tuy nhiên, với việc Xuân Trường chỉ mới trở lại sau chấn thương nên màn trình diễn của bộ đôi này không được hoàn hảo, như ý. HLV Phạm Minh Đức của HLHT thậm chí còn so sánh: "Mọi người xem sẽ thấy các pha tranh chấp ở giữa sân, Tuấn Anh và Xuân Trường đều thua 2 tiền vệ của tôi là Hoàng Anh và Trung Học. HLHT cày nát tuyến giữa của HAGL."

Mới đây, chia sẻ về vai trò của người đồng đội của mình ở hàng tiền vệ đội nhà, Nguyễn Tuấn Anh bộc bạch: "Xuân Trường có trận đá chính trở lại và anh em trong đội cũng rất vui mừng với Trường. Có Trường thì tôi cảm thấy thoải mái, phối hợp. Tôi và Trường gắn bó với nhau từ lâu nên cả hai rất hiểu ý. Mỗi người một điểm mạnh nên bổ trợ cho nhau.

Ở HAGL, tôi có thiên hướng di chuyển rộng còn Xuân Trường kiến thiết. Nhìn chung có Xuân Trường đá bên cạnh, tôi thấy thoải mái, tự tin."

Chiều nay (11/7), HAGL sẽ làm khách trên Gò Đậu của B.Bình Dương tại vòng đấu thứ 9 V-League 2020.

Đăng Huy | 05:58 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục