Tuấn Anh “mất tích” từ khi sang Nhật cùng Yokohama FC

14:02 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Tuấn Anh gần như “mất tích” khi không có hình ảnh nào kể từ khi bay sang Nhật Bản hội quân cùng Yokohama FC.

Trong số ba cầu thủ HAGL “xuất ngoại” vừa qua, có lẽ hình ảnh và tin tức của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là hiếm hoi nhất. Trong khi đó, Xuân Trường được Incheon United tận dụng triệt để để hút fan Việt Nam; còn Công Phượng dù chấn thương nhưng vẫn được Mito Hollyhock cập nhật thông tin thường xuyên.

Một CĐV chụp hình cùng Tuấn Anh trên khán đài khi tiền vệ này không có tên trong danh sách thi đấu trận đấu giữa Yokohama FC và Kamatamare Sanuki. Ảnh: Internet.

Theo dõi trang thông tin của CLB đang chơi tại J-League 2 thì họ vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, cầu thủ tương tác với người hâm mộ địa phương. Tuyệt nhiên, Tuấn Anh chưa xuất hiện trong các chương trình này. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ HAGL cũng không được xuất hiện trên poster cổ động của CLB.

Hình ảnh hiếm hoi mới đây nhất được cập nhật trên mạng xã hội là của một CĐV người Việt chụp cùng Tuấn Anh trên khán đài trong trận đấu giữa Yokohama FC và Kamatamare Sanuki ở vòng 1 J-League 2. Trong trận đấu này, Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu và đội bóng của anh đã thất thủ 0-1 sau bàn thua duy nhất ở phút 75.

Theo một nguồn tin từ Yokohama FC, vào ngày 29/2/2016, Tuấn Anh đã được tung ra ít phút cuối của hiệp hai trong trận giao hữu với đội bóng đang chơi tại J-League 3 là SC Sagamihara. Kết quả trận đấu này là 1-1. Dù vậy nhưng những hình ảnh của Tuấn Anh vẫn khá hiếm hoi mặc cho người hâm mộ ở Việt Nam rất mong đợi.

Yokohama FC tổ chức nhiều sự kiện giao lưu với người hâm mộ nhưng vẫn không có mặt tiền vệ Tuấn Anh tham dự. Ảnh: Internet.

Vào lúc 15h00 chiều 6/3/2016 (theo giờ Việt Nam), Yokohama FC sẽ tiếp Matsumoto Yamaga ở vòng 2 J-League 2 trên sân nhà. Chưa biết Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương hay chưa và liệu có được đăng ký trong thành phần thi đấu hay không nhưng người hâm mộ vẫn rất ngóng hình ảnh của tiền vệ này.

Quang Thịnh | 13:41 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục