Tuấn Anh gửi thông điệp đến Công Phượng, Xuân Trường và ĐTVN trước giờ G

15:23 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ tài hoa không may vắng mặt ở giải đấu năm nay đã nhắn gửi những lời cảm động đến ĐTQG.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận chung kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra. Sự quan tâm của tất cả đang đổ dồn về Bukit Jalil, nơi kết quả sau 90 phút có thể giữ tiếng nói quyết định đến chức vô địch.

Trước thềm trận đấu được dự báo sẽ không dễ dàng với Những ngôi sao Vàng, tiền vệ hiện khoác áo Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tuấn Anh đã nhắn gửi thông điệp đến các đồng đội tại CLB nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung đang lĩnh nhận sứ mệnh tại Malaysia.

Tuấn Anh gửi thông điệp đến Công Phượng và ĐT Việt Nam trước giờ G - Bóng Đá

 Chấn thương ngăn cản Tuấn Anh lên tuyển.

"Thật ra em cũng không nhận định vì là trận chung kết nên không thể nói gì trước." Cầu thủ 23 tuổi chia sẻ trong một sự kiện mới tham gia. "Em chúc tất cả anh em cầu thủ sẽ thể hiện những gì mình có và tự tin vào bản thân mình. Em nghĩ tất cả mọi người đều xứng đáng với chức vô địch."

Tuấn Anh được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá nước nhà, không may chấn thương khiến anh không thể góp mặt ở AFF Cup năm nay. Hiện tại tiền vệ tài hoa đã trở về Việt Nam sau quãng thời gian điều trị tại Hàn Quốc. HAGL cũng đã điền tên anh vào danh sách dự giải giao hữu BTV Cup sắp tới.

Phụng Sồ | 14:45 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục