Tuấn Anh gọi, Xuân Trường trả lời: Thầy Park có thêm vũ khí đấu Thái Lan

17:28 Thứ hai 29/07/2019

TinTheThao.com.vnSau khi Tuấn Anh cất tiếng với bàn thắng sau 4 năm thi đấu tại V-League, Xuân Trường cũng đáp lời người đồng đội của mình với 2 siêu phẩm vào lưới CLB Thanh Hoá.

Tuấn Anh gọi, Xuân Trường trả lời ...

Tuấn Anh gọi, Xuân Trường trả lời: Thầy Park có thêm vũ khí đấu ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 Tuấn Anh ghi bàn vào lưới SLNA tại vòng 17 V-League.

Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường đã thay nhau lên tiếng trong 2 trận đấu gần nhất của HAGL tại V-League 2019. "Tiểu Mozart" là người đầu tiên cất tiếng sau khi ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới của Trần Nguyên Mạnh (SLNA) tại vòng 17 trên sân Pleiku. Đó là một pha ra chân đậm chất nghệ sĩ, đưa bóng đi theo quỹ đạo "lá vàng rơi" và khiến thủ thành ĐT Việt Nam bị khuất phục.

Và để đáp lại người đồng đội của của mình, mới đây, Lương Xuân Trường cũng đã có 2 bàn thắng thuộc hàng siêu phẩm vào lưới CLB Thanh Hoá tại vòng 18 cuối tuần qua. Hai tình huống dẫn đến bàn thắng đều có 1 điểm đặt bóng tương tự nhau (hơi chếch phía cánh trái ở rìa vòng cấm) nhưng 2 hướng bóng là hoàn toàn khác nhau và thủ thành Bá Sơn đã không còn cơ hội cản phá.

Tuấn Anh gọi, Xuân Trường trả lời: Thầy Park có thêm vũ khí đấu ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 Xuân Trường lập cú đúp vào lưới CLB Thanh Hoá tại vòng đấu thứ 18.

Những bàn thắng kể trên được xem là những tín hiệu đáng mừng với những người yêu mến đội bóng Phố Núi trong bối cảnh họ phải chạy đua khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Và khi bộ đôi này lấy lại sự tự tin từ những bàn thắng tuyệt vời ấy, họ sẽ chia lửa cùng Văn Toàn và kéo con tàu HAGL ra khỏi cơn sóng dữ.

... và nụ cười thầy Park

Không chỉ dừng lại ở cấp độ CLB, niềm vui ấy cũng dành cho cả HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam. Hiện tại, ông đang chuẩn bị ráo riết cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Quan trọng hơn, việc đối đầu với đại kình địch Thái Lan ở ngay lượt đấu đầu tiên cũng sẽ khiến cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải nhọc tâm.

Tuấn Anh gọi, Xuân Trường trả lời: Thầy Park có thêm vũ khí đấu ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo và các cộng sự đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Song với sự trở lại mạnh mẽ của bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường, thầy Park có thể nghĩ đến những nước cờ cao tay để tăng thêm khả năng gây sát thương cho đối thủ từ nhiều miếng đánh đa dạng. Vì khả năng sút xa của Tuấn Anh và những pha dứt điểm từ chấm phạt hàng rào chếch phía cánh trái của Xuân Trường sẽ là vũ khí rất lợi hại.

Hiện tại, bóng đá Thái Lan đang rất thiếu một tiền vệ quét với khả năng đánh chặn và phòng ngự từ xa tốt, đây cũng là cơ hội để ĐT Việt Nam khai thác tốt khu vực trung lộ hiểm địa này. Tại Bán kết King's Cup 2019 vừa qua, bộ đôi thiên về tấn công là Thitipan Puangchan và Sarach Yooyen tỏ ra hụt hơi trong những đợt triển khai bóng dồn dập của các cầu thủ Việt Nam.

Tuấn Anh gọi, Xuân Trường trả lời: Thầy Park có thêm vũ khí đấu ĐT Thái Lan - Bóng Đá

 Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ mang đến những phương án tấn công ở khu trung tuyến ĐT Việt Nam.

Từ sự trở lại mạnh mẽ của Tuấn Anh, Xuân Trường, NHM HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung đang rất phấn khởi. Một mặt bộ đôi này sẽ giúp CLB vững bước trong cuộc đua trụ hạng và mặt khác, họ cũng cho HLV Park Hang-seo có thêm những phương án mới để đương đầu với đại kình địch Thái Lan.

Đăng Huy | 16:49 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục