Tuấn Anh ghi bàn quyết định giúp Yokohama thắng trận

20:49 Thứ năm 22/09/2016

Chiều 22/9, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có pha ghi bàn quyết định giúp CLB Yokohama FC đánh bại Parceiro Nagano 3-2 trên sân khách, tại vòng 3 Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Tuan-Anh-Ghi-Ban-Yokohama

 Tuấn Anh có bàn thắng quyết định giúp Yokohama FC thắng trận.

Tuấn Anh đánh đầu ghi bàn mang về chiến thắng cho Yokohama:

Bàn thắng của cựu cầu thủ HAGL được ghi ở phút 101. Anh có mặt đúng lúc để đánh đầu tung lưới đối thủ, giúp Yokohama FC ngược dòng thắng trận ngoạn mục. Trận này, đội bóng của Tuấn Anh liên tục bị dẫn bàn. Đội chủ nhà vươn lên dẫn 1-0 ở phút 26 do công của Shiozawa.

Đến phút 50, chân sút Okubo gỡ hòa 1-1. Nhưng chỉ sau đó đúng 1 phút, Conrado thiết lập thế dẫn bàn cho Parceiro Nagano. Tuy nhiên, đội bóng của Tuấn Anh đã thi đấu nỗ lực để san bằng cách biệt. Phút 67, Tuấn Anh giúp đội nhà kiếm được quả penalty, giúp Ibba thực hiện thành công đưa trận đấu về thế cân bằng. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu chính thức.

Bước vào thời gian hiệp phụ, Tuấn Anh đã có bàn thắng quan trọng giúp đội nhà thắng trận, qua đó giành quyền vào vòng 4. Tiền vệ người Việt Nam ra sân thi đấu ngay từ đầu và đã thể hiện được khả năng của mình. Đây là lần thứ 2, cầu thủ sinh năm 1995 đá chính ở Cúp Hoàng đế. Ngày 28/8, anh cũng thi đấu hết trận ở trận Yokohama thắng Đại học Yamagata 5-0.

Sau trận, cầu thủ đang được HAGL cho Yokoham cho biết, anh rất vui khi ghi được bàn thắng giúp đội nhà thắng trận. Đồng thời anh bày tỏ quyết tâm sẽ cải thiện thêm thể lực để có thể thi đấu nhiều hơn cho CLB đang chơi ở giải J.League 2 này.

Tuan-Anh-Ghi-Ban-Yokohama

 

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã làm việc với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) và CLB Yokohama về việc để Tuấn Anh về nước hội quân, chuẩn bị cho AFF Cup. Dự kiến, anh sẽ bay về TP.HCM ngày 1/10 để tập luyện cùng đồng đội.

Cúp Hoàng đế có lịch sử rất lâu đời. Giải đấu đầu tiên được tổ chức năm 1921, tức là cách đây 95 năm. Trước Thế chiến 2, các đội bóng đến từ bán đảo Triều Tiên và Đài Loan cũng có thể giành quyền tham dự giải đấu. Mùa giải trước, Gamba Osaka là đội vô địch sau khi thắng Urawa Red Diamonds 2-1 ở chung kết.
Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Đăng | 20:49 22/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục