"Tuấn Anh đệ nhị" được sang Nhật Bản thi đấu

09:17 Thứ tư 12/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, thông tin về tiền vệ Thanh Khôi được chọn để sang Nhật Bản thi đấu đang thu hút được sự chú ý của NHM Việt Nam.

Trong chương trình tổ chức trận đấu giao hữu giữa U18 Tohoku (Nhật Bản) và U18 Đông Nam Á, BTC quyết định mời các sao trẻ của bóng đá ASEAN. Theo chủ trương của BTC, họ sẽ mời mỗi quốc gia 2 cầu thủ và tạo thành một đội bóng 21 người. Tuy nhiên, đã có trường hợp ngoại lệ khi Việt Nam chỉ có 1 suất.

  Nguyễn Thanh Khôi được chọn vào đội tuyển U18 Đông Nam Á.

Nguyễn Thanh Khôi của U18 Việt Nam đã được chọn. Tiền vệ này từ lâu đã được báo giới trong nước ví von với người đàn anh Nguyễn Tuấn Anh khi anh có khả năng quán xuyến tốt tuyến giữa cùng những pha xử lý đột phá. Thanh Khôi là thành viên trưởng thành cùng khóa 4 Học viện HAGL JMG, là đội trưởng của U19 HAGL kiêm U19 tuyển chọn Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2019 diễn ra ở Nha Trang hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Tiền vệ Thanh Khôi được người thầy Guillaume Graechen đánh giá cao khi thi đấu rất nổi bật ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dù thân hình nhỏ bé nhưng cầu thủ sinh năm 2001 lại có lối chơi khá khó chịu.

Trận giao hữu kể trên có tên gọi là JafaFunCup do trung tâm châu Á thuộc Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản kết hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản tổ chức. Dự kiến trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 22/06 tại J-Village ở tỉnh Fukushima thuộc vùng Tohoku. Ở đó, một điều thú vị là sự hiện diện của ngôi sao ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin.

Đăng Huy | 08:48 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục