Tuấn Anh có biểu hiện đặc biệt trong ngày ĐT Việt Nam đè bẹp Indonesia

07:53 Thứ tư 16/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐêm qua (15/10) Nguyễn Tuấn Anh không được đăng ký trong trận đấu với Indonesia và anh đã có biểu hiện khá đặc biệt trên khán đài sân Kapten I Wayan Dipta.

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng lấn lướt trước Indonesia ngay tại Bali với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại World Cup 2022. Những người ghi bàn cho Rồng Vàng là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Người ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển xứ vạn đảo là Irfan Bachdim.

Tuấn Anh có biểu hiện đặc biệt trong ngày ĐT Việt Nam đè bẹp Indonesia - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Indonesia.

Với 3 điểm sau trận đấu này, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã có 7 điểm trong tay sau 2 trận thắng và 1 trận hoà. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng G sau khi Thái Lan cũng có chiến thắng quan trọng trước UAE với tỷ số 2-1.

Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã quyết định không đăng ký tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở danh sách 23 cầu thủ đăng ký. Lý do là vì cầu thủ gốc Thái Bình đã dính chấn thương cơ đùi trong hiệp 1 trận đấu với Malaysia. Trước thềm trận đấu diễn ra, vị chiến lược gia người Hàn cũng tiết lộ: "Về trường hợp của Tuấn Anh, chấn thương của cậu ấy không có gì nghiêm trọng. Nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy nên không gọi Tuấn Anh cho trận này. Chúng tôi vẫn còn nhiều người khác thay thế."

Và ở cuộc chạm trán với đội tuyển xứ vạn đảo đêm qua, thầy Park đã quyết định sử dụng Phạm Đức Huy đá cặp cùng Đỗ Hùng Dũng ở trung tâm hàng tiền vệ ĐT Việt Nam. Tiền vệ của CLB Hà Nội đã hoàn thành nhiệm vụ và góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của đội nhà.

Tuấn Anh có biểu hiện đặc biệt trong ngày ĐT Việt Nam đè bẹp Indonesia - Bóng Đá

 Tuấn Anh ngồi cạnh Trọng Hùng cùng xem ĐT Việt Nam thi đấu với Indonesia.

Trở lại với Tuấn Anh, sau khi không nằm trong danh sách đăng ký, anh phải ngồi trên khán đài sân Kapten I Wayan Dipta để theo dõi các đồng đội thi đấu. Và ống kính của phóng viên đã bắt được khoảnh khắc "chàng Nhô" khá bình thản, cầm một chiếc tablet trên tay. Có thể thấy, anh quá an tâm với các đồng đội và nhàm chán lối đá rời rạc của ĐT Indonesia. Ngồi bên cạnh anh là tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng - người cũng bị thầy Park cho "nghỉ ngơi" trong trận đấu ngày hôm qua.

Những ngày qua, khi mà chấn thương của Tuấn Anh đang là tâm điểm chú ý của NHM, HLV Park Hang-seo đã cho thấy ông rất chuyên nghiệp và muốn chọn phương án an toàn nhất cho sự nghiệp của "tiểu Mozart". Cụ thể, trong buổi tập làm quen sân trước trận đấu (vào chiều ngày 14/10), dù Tuấn Anh chấn thương không quá nặng, ông vẫn quyết định cho thủ quân của HAGL tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young vì mặt sân Kapten I Wayan Dipta khá xấu.

Đăng Huy | 00:36 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục