Tuấn Anh chấn thương: Thầy Park sẽ chọn ai làm "kẻ đóng thế"?

14:03 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnNguyễn Tuấn Anh đã dính chấn thương sau hiệp 1 trận đấu với Malaysia và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở cuộc đối đầu Indonesia. Vậy thầy Park sẽ chọn ai để khoả lấp vị trí tiền vệ trung tâm?

Nguyễn Tuấn Anh - cái tên được nhắc đến rất nhiều sau chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tại Mỹ Đình. Dù chỉ thi đấu đúng 45 phút hiệp 1 nhưng "chàng Nhô" đã khiến NHM phải mê mẫn với những pha xử lý đẳng cấp, mềm mại và đầy sức quyến rũ.

Tuấn Anh chấn thương: Thầy Park sẽ chọn cái tên nào vào vai

 Tuấn Anh thi đấu ấn tượng trong thời gian hiệp 1 trận đấu với Malaysia.

Giữ vòng vây của của 3,4 chiếc áo vàng, "tiểu Mozart" vẫn điệu nghệ kéo quả bóng và thoát pressing ngoạn mục. Ngoài ra, anh còn hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi bóng, khiến mũi giáp công Syafiq Ahmad không thể phát huy hết tố chất kỹ thuật của mình.

Tuy nhiên, chấn thương đã khiến số 14 phải rời sân sớm, nhường chỗ cho Đức Huy. Theo thông tin cập nhật, thủ quân của HAGL gặp phải chấn thương đùi trong hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu. Trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị, tiền vệ số 14 ngồi theo dõi trận đấu với một bên đùi bị băng bó vì chấn thương.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương của Tuấn Anh, nhưng theo xác nhận của HLV Park Hang-seo thì tình hình không quá nghiêm trọng. Tuy vậy, khả năng ra sân của tiền vệ sinh năm 1995 vẫn là không cao. Bởi lẽ, một phần vì anh có thể không đạt được thể trạng tốt nhất và phần khác, ĐT Indonesia nổi tiếng với lối đá rát, sẵn sàng va chạm.

Tuấn Anh chấn thương: Thầy Park sẽ chọn cái tên nào vào vai

 Tuấn Anh dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với ĐT Indonesia.

Nên nhớ rằng, đội bóng xứ vạn đảo vừa có một trận đấu xấu xí trên đất UAE ở lượt đấu vừa qua (thua chung cuộc 0-5). Vào thời điểm cuối trận đấu với UAE, khi không còn nhiều hy vọng có điểm trên sân khách, các cầu thủ Indonesia liên tục có những tình huống vào bóng rắn trên mức cần thiết và khiến cầu thủ áo trắng liên tục nằm sân.

Như vậy, nhiều khả năng thầy Park sẽ không mạo hiểm với "đôi chân pha lê" của Tuấn Anh và chọn 1 cái tên thay thế anh, đá cặp cùng Hùng Dũng ở trung tâm hàng tiền vệ ĐT Việt Nam. Hiện tại, trong tay vị thuyền trưởng người Hàn có những cái tên đáng chú ý như Huy Hùng, Đức Huy thậm chí là Duy Mạnh và Văn Thanh - những người từng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trong những cái tên kể trên, có thể thấy Phạm Đức Huy chính là phương án sáng cửa nhất khi anh hội đủ nhiều yếu tố để đảm đương nhiệm vụ mà thầy Park giao phó. Tiền vệ của CLB Hà Nội có khả năng đánh chặn và phân phối bóng khá tốt. Anh được đánh giá cao ở nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự từ xa. Ngoài ra, "Hoàng tử bánh gấu" cũng biết cách tạo điểm nhấn bằng những cú sút xa. Đơn cử là bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018 (ở Bukit Jalil).

Tuấn Anh chấn thương: Thầy Park sẽ chọn cái tên nào vào vai

 Đức Huy sẽ là phương án tối ưu thay thế Tuấn Anh ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Rõ ràng với sự góp mặt của Đức Huy, NHM Việt Nam hoàn toàn có thể an tâm với một hàng tiền vệ công - thủ toàn diện.

Đăng Huy | 13:25 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục