Tuấn Anh bị fan nhí vây kín ở Yokohama

12:47 Thứ bảy 30/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Hơn một chục các em nhỏ tìm cách tiếp cận tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau buổi tập của CLB Yokohama FC.

CLB Yokohama FC vừa tổ chức một buổi tập công khai  ngày 30/4/2016 để cho người hâm mộ vào theo dõi. Đội bóng đang chơi tại giải J.League 2 đang chuẩn bị tích cực cho trận tiếp đón CLB Fagiano Okayama trên sân nhà sẽ diễn ra vào ngày 3/5/2016.

Tiền vệ Tuấn Anh đã có thể tập luyện và thi đấu đối kháng sau khi bình phục chấn thương. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý là hình ảnh tiền vệ Tuấn Anh tràn ngập trên trang thông tin của CLB Yokohama. Tuấn Anh dường như đã bình phục 100% sau khi dưỡng thương và góp mặt trong các bài tập của đội. Cựu cầu thủ HAGL đã có thể thi đấu đối kháng như bao đồng đội khác.

Sau buổi tập, Tuấn Anh được các em nhỏ hâm mộ vây quanh. Tiền vệ này có vẻ khá bất ngờ nhưng vẫn tỏ ra tự tin. Mặc dù chưa ra sân trận nào nhưng với tư cách là một cầu thủ người Việt, Tuấn Anh cũng tạo sự chú ý đến các fan nhí tại thành phố Yokohama.

Nhiều fan nhí vây quanh Tuấn Anh sau buổi tập công khai của CLB Yokohama FC. Ảnh: Internet.

Chuyện Tuấn Anh chưa được ra sân, theo chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương là hết sức bình thường: “Việc các cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc, Nhật Bản thi đấu nhưng phải dự bị là chuyện hết sức bình thường. Các đội bóng phát triển họ rất cần những cầu thủ hoàn thiện cả về thể lực lẫn chuyên môn, thử hỏi một cầu thủ trẻ ở nền bóng đá đang phát triển ai đủ độ tự tin để sử dụng.”

Yokohama FC hiện đang xếp thứ 10/22 đội tại J.League 2 với thành tích 4 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua, được 14 điểm. CLB này chưa đăng ký Tuấn Anh vào danh sách thi đấu ở bất cứ trận đấu nào. Ở giải tập huấn trước mùa bóng tại Pleiku, HLV Milos Rus nhận xét Tuấn Anh có tiềm năng và cần thời gian phát triển.

Quang Thịnh | 12:47 30/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục