Từ Woodburn đến Gomes: 10 'măng non' đáng xem nhất ở League Cup

15:53 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnLeague Cup không được các ông lớn coi trọng, nhưng đó là đấu trường không thể tốt hơn để các tài năng trẻ thể hiện mình.

 Cùng điểm mặt 10 ngôi sao trẻ có thể tỏa sáng ở League Cup 2017/18:

 - Bóng Đá

 Ben Woodburn - Liverpool: Woodburn năm nay 17 tuổi, là một tài năng rất triển vọng của Liverpool. Anh đang cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử của The Kop với bàn thắng trong trận đấu với Ledds United ở Tứ kết League Cup mùa trước. Mùa này, Woodburn tiếp tục gây ấn tượng khi tỏa sáng rực rỡ cùng xứ Wales tại vòng loại World Cup.

 - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles - Arsenal: Maitland-Niles là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ lẫn chạy cánh. Anh có sức mạnh lẫn tốc độ để tỏa sáng ở xứ Sương mù. Cầu thủ 20 tuổi này phần nào gây ấn tượng sau 90 phút thi đấu đấu với Cologne tại Europa League tuần trước.

 - Bóng Đá

 Charly Musonda - Chelsea: Trong thời gian được cho mượn ở Real Betis, Musonda đã thi đấu đầy ấn tượng. Cũng khá dễ hiểu khi cả Man Utd lẫn Arsenal đều ngỏ ý muốn có cầu thủ 19 tuổi người Bỉ này.

 - Bóng Đá

 Angel Gomes - Manchester United: Angel Gomes sinh ngày 31/8/2000, là cầu thủ hay nhất đội trẻ của Man United mùa vừa qua. Ngôi sao người Anh sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng dứt điểm hay kiến tạo tuyệt vời. 

 - Bóng Đá

 Keinan Davis - Aston Villa: Ở tuổi 19, Davis đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào lưới Barnsley cuối tuần qua. Lối chơi hoang dã, đầy sức mạnh của anh hứa hẹn là nhân tố gây đột biến cho Villa ở League Cup.

 - Bóng Đá

 Phil Foden - Manchester City: Dù có trong tay nhiều tiền vệ tấn công sáng giá, HLV Pep Guardiola vẫn giữ Phil Foden ở lại thay vì đem cho mượn. Phil Foden cũng phần nào chứng tỏ tiềm năng khi gây ấn tượng mạnh trước MU ở chuyến du đấu Hè.

 - Bóng Đá

 Tashan Oakley-Boothe - Tottenham: Oakley-Boothe mới 17 tuổi nhưng đã góp mặt trong đội U23 Tottenham. Tiền vệ này đã có màn trình diễn ấn tượng trong hành trình đến bán kết FA Youth Cup của đội trẻ Tottenham mùa trước.  

 - Bóng Đá

 Jonjoe Kenny - Everton: Kenny chỉ 20 tuổi, đang là thủ quân của đội U23 Eveton. Ann cũng đã chơi rất tốt góp vào ngôi vô địch của U20 Anh tại World Cup vừa qua.

 - Bóng Đá

 Ben Brereton - Nottingham Forest: Brereton là một tiền đạo đầy triển vọng, với khả năng săn bàn tuyệt vời và đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn như Man Utd, Arsenal, Liverpool hay Everton.

 - Bóng Đá

 Jay-Roy Grot - Leeds: Với thể hình lí tưởng, Grot có mọi tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu như tốc độ, kĩ thuật, khả năng rê bóng, không chiến.

Tài năng đặc biệt của Angel Gomes:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:11 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục