Tự truyện Griezmann: Muốn được như Beckham

16:09 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann liên tục có những động thái khiến cổ động viên các CLB lớn ở Anh vui mừng. Mới đây, là các tiết lộ trong cuốn tự truyện mới ra mắt.

Chưa đầy 1 tuần sau khi đích thân thừa nhận mình hoàn toàn có thể đến Man Utd sau khi rời khỏi Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann tiếp tục gây bão trong cuốn sách tự truyện được viết bởi nhà báo Arnaud Ramsey với tên:" Đằng sau nụ cười. Cuộc sống của một hoàng tử bé". Tên tiếng Anh: "Behind the smile. The life of the the little prince as told by himself".

 - Bóng Đá

Antoine Griezmann tiếp tục gây bão trong cuốn sách tự truyện được viết bởi nhà báo Arnaud Ramsey với tên:" Đằng sau nụ cười. Cuộc sống của một hoàng tử bé". Tên tiếng Anh: "Behind the smile. The life of the the little prince as told by himself".

Suýt thay Bale, Guardiola từng tiếp cận

Griezmann đã tiết lộ hai thông tin gây tò mò cho người hâm mộ. Đó vào thời điểm trước World Cup 2014 tại Brazil, anh đã suýt đến Tottenham Hotspur để thay thế Gareth Bale, người chuyển sang Real Madrid với giá kỷ lục.

Griezmann còn tiết lộ rằng Pep Guardiola đã muốn tiền đạo này từ lúc anh còn chơi cho đội trẻ Real Sociedad. Thời điểm Pep Guardiola còn dẫn dắt Barcelona B. Rõ ràng nếu bước ngoặt đó đến, cuộc sống, cuộc đời của cầu thủ và của cả các CLB kể trên sẽ rất khác.

"Tôi không ghét gì nước Anh. Ngoại trừ thời tiết ở đó, đến Manchester United là một khả năng của tôi." - cũng là một tiết lộ khác của cầu thủ.

 - Bóng Đá

"Tôi không ghét gì nước Anh. Ngoại trừ thời tiết ở đó, đến Manchester United là một khả năng của tôi." 

Lúc này, Atletico Madrid dường như đã chuẩn bị tất cả cho việc ra đi của Antoine Griezmann, chuyên gia nổi tiếng về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague bình luận."Sau trận đấu đó, Diego Simeone bảo Griezmann là người thân trong gia đình ông, và sẽ bảo vệ anh cho tới khi 'rời đi'."

Ai rời đi? Không phải Diego Simeone. Những chữ "cho tới khi rời đi" có lẽ Simeone muốn giành cho Griezmann. Ông đã đề cập điều đó tới hai lần trong bài phỏng vấn sau trận. Simeone muốn nói về việc Griezmann bị các CĐV la ó, khi ông thay họ ra. Vì sao, bởi vì Griezmann đã "lỡ lời" vài tuần trước khi nói muốn về Pháp chơi cho PSG.

 - Bóng Đá

Griezmann đã "lỡ lời" vài tuần trước khi nói muốn về Pháp chơi cho PSG.

Giải nghệ như Beckham

Trong bài phát biểu vài ngày trước, Griezmann đã thanh minh khi nói muốn về Pháp chơi cho PSG. Cũng trong ngày ra mắt cuốn sách tự truyện, Griezmann cam đoan tương lai của mình "chưa có gì là rõ ràng." Điều không lạ.

Nhưng ai sẽ tin? Ở mùa Hè, anh ấy đã nói về việc chuyển đến Manchester United. Anh ấy đã xin lỗi vì "lỡ lời" (một lần nữa), nhưng chắc chắn anh ấy không cam kết tương lai với đội bóng. Anh ấy ký mới vì đã được tăng lương, lên tới 12 triệu euro/năm.

Vào lúc này, thứ rõ ràng nhất mà người ta có thể biết về tương lai của Griezmann, đó là việc anh sẽ kế thúc sự nghiệp ở Mỹ, giống như thần tượng David Beckham, hay Derrick Rose, VĐV bóng rổ của giải NBA và anh rất hâm mộ. Cầu thủ người Pháp cũng đã nói chuyện với ngôi sao MLS khác là David Villa.

Xem tài năng của Griezmann mùa này:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục